Xaira's pov
Its my first time to go to this kind of place. Masyadong mapuno. Anong klaseng subdivision ba to?
Its almost 9 in the morning at naglalakad ako sa kalye ng----Ano ba miss! Magpapakamatay ka ba?
Aba loko to ah? Sya na nga makakabanga ng kotse sya pa galit?
Wow ! Sorry kase mababangga mo ko ha? Baka magasgasan pa kase yang pipitsugin mong sasakyan. Sira na nga sisrain ko pa! How rude diba?
For your knowledge LAMPANG NERD mas mahal pa to sa buhay mong kotse ko! Tsaka lumayo ka nga sakin, baka hawaan mo pa ko ng ma weirduhan mo!
Siguradong namumula na ko sa galit ngayon. Hinayupak tong lalaking to! Kala mo kung sinong gwapo. Oo nga gwapo sya pro ang YABANG NYA GABE?!
Miss, natulala ka na sa kagwapuhan ko. Tsk. Mga babae talaga...
Aish. NakakAinis na tong lalaking to ah? Nagmadali akong pumunta sa kotse ko at dali daling hinanap yung cellphone ko. Psh
Matawagan nga mun ung nagpapunta saken dito.Hello Xai napatawag ka?
Okay na ba yung request ko sayo?Fennetch. Look, ayoko na.
Grabe Xai ah. Sige na nga magkikita pa naman kami eh. Pag uusapan na namin yung tungkol sa gagawing design sa bahay namin ni Tom.
Goodluck bess. Sana magaling yung mapili mong architect. Bye.
Tsaka ko pinindot yung end button. Fennetch is like an older sister for me. Mas matanda lang siya saken ng two years pro ikakasal na sya in Three months. Hayys. Buti pa si Fennetch.
Umuwi muna ako sa bahay para magpalit ng damit. Hassle kasi si mama eh. Nilipat pa ko ng school. Nakakainis.
Caleb's pov
Okay miss. Magkita nalang po tayo sa school. Sa miniground. Thank you. Bye.
This is it. My first project from my profession. And mostly not the last.
Uyy bro?! Tara na sa room may bago tayong pagtritripan.
Ahh. Sige. Susunod ako.
Hindi parin maalis sa isip ko yung nerd na babae kanina,, parang pamilyar sya saken pero diko matandaan kung kailan, saan,bakit nangyari yon. Tsss. Makapasok na nga. Kaboring dito walang chixx.
Walang kamodo modo kong binuksan yung pintuan ng room at ang sumalubong sakin ay ang armalite ba bibig ni Ms. Diaz.
Okay na? Uupo na ko ah.
Narinig ko ang pagbuntong hininga nya, wala syang magagawa. Pamilya ko ang may ari ng school na to eh. Haha.
You can sit beside Ms. Xaira. I hope you can tour her to YOUR school.
Naglakad sko papunta sa upuan na transferee. Teka..........
Si Sadako ba to? E hindi e, blue yung buhok nito. Medyo curl pa parang yung sa......Mrs. Diaz yung katabi ko po oh. Parang si Sadako ang haba ng buhok tas naka buhaghag pa. Eeww bka mahawaan ako ng kuto.
Pffffft. Lakas ng tama ni caleb !
HAHAHAHAHAHAHA. TENGENE CALEB BAKLA KA NA BA?
eeeewww. Kadiri ung girl, tumabi pa kay fafa caleb ko.
ShhaaattAAAAAP!!
Biglang sigaw ni Samantha. Si Samantha..
Ang sama ng tingin saken..teka galit ba sya?Ms. Samantha lower your voice
Are you kidding me miss diaz? Diba values ung topic naten? THEN WHY THE FUCK DID YOU LET HER BULLIED. Shit.
Lalabas na sana ako para sundan si sam ng magsalita si maam.
Class dismissed
YUHOO!?
Nagmadaling lumabas yung katabi ko tas tinapon yung papel na hawak nya sa mukha ko. Kasama ko nagbasa yung kabarkada ko at--
FUCK YOU CALEB!
GO TO HELL!
-YOUR WORST NIGHTMAREHAHAHAHA ANO YAN BRO?