3

28 0 0
                                    

mejo lutang pa din ako... hindi dahil shocked kung hindi inlove.

ewan ko pero dapat magalit ako sa katabi ko kc first kiss un. pero parang may spark. at kung marunung lang ako humalik pinatagal ko na ung halik na un. sooo gay right? well thats me.

natapos na ung klase pero iniisip ko pa din ung nangyari kanina. kanina pa din ako nakatunganga dto

"umm excuse me lang. pero it keeps bothering me na nakatitig ka sakin kanina pa. sori pero d kta type. dont be inlove with me ok? your my type kaya lang youre like coward" -____- i dont have time to fill her sh*tness.

muka b kong may gusto sa kanya? nagkataon lang na sakanya ako nakatunganga. feeler toh ah. yaan mo na nga wala akong panahon sa mga ksp... kulangot sa pader -___-

" shut up you slut." ayan napapala mo. pinagsabihan tuloy xa ni... the one who shall be mine. c the girl. c love of my life. c first kiss.

"excuse me? slut??" magaaway b cla? ayos! makakadamuvs ako

imagination-

"wag mong xang awayin" chest out pa ko para kunyari superman

"light tulong sinasaktan nya ko" nanghihinang sabi ng love of my life ko.

*erase erase*  panget wag nalang.

"Ilang seconds bago magbuff yang utak mo? nagtagalog na nga pala ko baka d mo kc maintindihan eh" go go go. away na yan.

"Excuse me? it took me only one seconds and youre pointing out that im dumb?" tagal magsabunutan. ako nga aawat dba? pano ako magaawat kung d cla magsasabunutan?

"excuse me ka ng excuse me dyan dadaan ka? and oh one is singular. make it second not secondS and stop your conyo accent" napatahimik nalang c feeler tapos napuno ng tawanan ang klase. nakakaawa na xa. grabe naman kc tong babaeng toh

makapintas wagas wagasan...

"hey... d ka ba magagalit sakin?" humarap c destiny. ung first kiss ko

ang ganda nya talaga. bkt para xang anghel sa paningin ko... Lord eto na ba ung hinihintay ko? thankyou Lord. hehehehe. makakalandi na din ako

pero ang ganda din pala ng boses nya pati ung mata nya. kulay brown tapos ung buhok nya mejo curly. tapos bsta para xang perpekto.

"uggh. nevermind" bigla xang humarap sa unahan.

Im smiling. hahahaha i like her therefore i shall court her. :)

pero wag ngaun. i simply cant. im stunned. paralyzed.

---Sophie'sPOV---

may pagkaweird din tong pang 100 ko. una d xa galit o something. wala xang nirereact. tapos parang ang snob pa. d man lang pinansin ung tanong ko.

ewan katabi ko pa. d makausap ng matinu. magkacut b ko? its so boring. sana nandto c james o dianne.

c dianne ung katabi ko last year. she's bitchier than me. or should i say slut. at the age of 17 may katalik na xa. she always talk about big cocks or ung scene mismo. sakanya ko natutunan yang mga ganyan miski number d pinalagpas.

flashback

"ok class. mr libolig got 69. hes the highest"

"sinasakto talaga ni dick oh. laging 69" sigaw ni shaun. bf ni dianne

endofflashback

pls im begging you kung d mo alam yan wag mo ng alamin. bka magsisi ka lang.

"hey. hows my favorite glutton doin?" c reid. bedmate ni dianne muntik ko ng ma2nd kiss yan. mapilit kc. tsk

"ano nanamang kailangan mo?" nagpaparamdam lang naman xa kapag may kailangan. hintayin nyo. may hihinging pabor yan

"chill baby. chill. tatanong ko lang naman  kung alam mo kung nasan c dianne"  see? mabilis pa sa alas kwarto magtanong.

ayoko nga sabihin. babastosin nya nanaman c dianne.

"ive heard na nasalondon daw xa. naghahanap ng bago. wala daw kc dto at d mo naman xa pinapansin" i lied

papagudin ko lang xa. paghirapan nya naman. puro sarap lang yang lalakeng yan. hmph... pero mejo tanga din ung c dianne kc pumapayag lang xa at minsan xa pa ang nangaakit. tss. she's impossible. theyre impossible...

"ill suprise her. sa condo nya right?" tumango nalang ako.

yaan mo xa. so desperate... so eager to make lo--- no no no no. i mean to have s*x. thats not making love i think

tumayo nalang muna ako. magkacut ako. im not into this class.

---Light's POV---

umalis ung katabi ko. saan kaya xa pupunta?

aish ayoko naman sundan. bka sabihin fc ako. tsaka magmumuka akong manyak kapag sumunud ako sa kanya.

pero gusto ko din sundan. ayaw ko lang talaga

pero anlungkot kc wala akong katabi. aish yaan mo na nga matutulog nalang ako.

nakatulog naman ako at nagising ako sa ring ng bell... at last  im leaving this hell.

sobrang boring pag wala kang makausap at puro aral lang lalo na kung ang prof mo ay nasa 50s na. well, most of them.

"Hey are you bored?" -____- so many girls. well, im used to it. gwapo eh.

"kinda. why?"

"lets have fun" tinrace nya ung  lips ko pababa pero tinanggal ko un ng malapit na dumapo sa ibaba ko.

"no thanks." nagwalkout ako pero hinila nya ko at hinalikan ulit.

damn. my 2nd kis-

"excuse me pero didnt you see na i marked him first kanina? hes mine. back off bitch" nagulat ako  ng marinig ko ung boses ng seatmate ko...

pero mas lalo akong nagulat ng punasan ni destiny(seatmate) ung labi ko tapos hinalikan nya ulit ako. im paralyzed. again. wala akong magalaw. thank God it was just a 3 seconds smack

"hes mine. so dont you dare. touch him" yeah sakanya lang ako.

alam kong d yon ang ibig nyang sabihin pero im into her... i want more... and sakanya lang ako.

Love at first kissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon