"That day was the day .... "
Ay bwisit !
Bakit ba kasi nauso and diary ? At kailan pa naging project ang diary ?!
Mga utak ng teacher nga naman oh .. !
At kayo ?! Tinatanong niyo kung bakit ako nanggagalaiti ?!
Dahil pinagawa kami ng diary na puro tungkol sa pag ibig ang laman ! Helloo ! Lalaki ? Magsusulat ng diary ng pag ibig ? Yung totoo ?
Pero bago ang lahat
*Ehem**Ehem*
(kindat with hangin effects ;>)
Jung Yonghwa here :) yep tama ang inyong nabasa JUNG YONG HWA ! as in yung vocalist ng CNBLUE --- 16 years of age at 1st yr. college sa Sidewalk University
i dedescribe ko ang aking sarili
ako ay mabait,matalino,matangkad,at uhmmm .... GWAPO ! di yan mawawala sa pag describe saken ! Please pakitandaan ;)
at ako'y kasalukuyang nasa garden ng aming eskwelahan at nagsusulat sa pesteng diary na ito.
haayy kailan pa magiging cool ang college life ? diary ?bwisit !
"She was so beautiful .. But she didn't know it .. ? bwisit pati pagsisinungaling nagagawa ko sa diary na to ..
"That girl was so beautiful. that gorgeous eyes of hers, and those pointed nose, her smooth skin which adds more beauty to her whole being .. "
ehh ? parang ang laswa naman ata neto ..
ulit ulit .. (punit sabay bato)
"That day she was wearing a pink floral dress, with a blue handbag. I can't take my eyes off her, for everything she do makes me want to watch her more. The way she flips her hair, the way she walks, and the way she plays her hand... made me fall to her "
tae nakaka nose bleed pa to ! bukas na nga lang ..
Beep Beep Beep Beep Beep Beep Beep Beep
Good Morning Philippines !
Wahahahaha Kailangan na gumising ..
Ligo
Kain
.
.
.
.
Kain uli
.
.
.
.
Toothbrush
.
.
.
.
Ready na sa eskwela !
(Bus stop)
@_@
Yung diary ko ! patay ! bakit nakalimutan ko magsulat ...
tssssss ke bata bata ulyanin na ko ?!
(oh ! yung mga sasakay dyan oh pakidalian lang)
-.- epal si kuya ?
makasakay na nga :3
Itutuloy ko pa ba tong diary na to ??
Naumpisahan na eh ^_^ mabasa nga hahaha bangag ako nung sinulat ko to eh kaya ngayon ko lang babasahin to XD
"That day she was wearing a pink floral dress, with a blue handbag. I can't take my eyes off her, for everything she do makes me want to watch her more. The way she flips her hair, the way she walks, and the way she plays her hand... made me fall to her "
isa pa lang nagagawa ko eh next week na pasahan nito ... 1 out of 50 ? T_T
(Sidewalk University may bababa ba ?)
Ayan nanaman siya -.-
Pagkababa ko may nakita kaagad akong epal ..
"Hyung !" ang matakaw na minhyuk -.-
"Bakit nanaman ? "
"Libre mo naman ako ng pagkain oh .." sabay puppy eyes ..
hay nakoo .... teka lang ! I have a bright idea 8)
"basta ba ikaw gagawa ng diary ko ng 2 araw ?"
"eh di lilibre mo din ako ng 2 araw ? deal ?"
"deal"
wahahahhahahaha free from project ... XD