Hi ako si Aleisha Hiltl. 18 years old and incoming 1styear college sa Northeast College. And i'm a NBSB girl. Yeah wala pang naging boyfriend.
Isang araw nalang at pasukan na namin. Kinakabahan ako na excited kasi may mga bago kang friends na makikilala at ehem mga boys. Hindi pa ko ready sa bagong journey na tatahakin ko.
Kriiing kriing!!! That was my alarm clock. Time check 5:00 am. Pagkapatay sa alarm clock, niligpit ang higaan at deretso sa banyo para maligo. *After 10mins* bumaba nako para mag-almusal. Pagkatapos ng breakfast, saka nako nagsuklay, nagkabit ng konting make-up. Light lang naman ang kinakabit kong make-up kasi simpleng babae lang ako at ayoko nang makapal na konti nalang magmumukha kanang clown dahil sa kapal.
Lumabas nako ng bahay saka nag-abang ng jeep na masasakyan. Halos 50 minutes ang biyahe ko from house to school. Nakakita na ako ng masasakyan, umupo ako at nagsimula ng umandar ang jeep.
Lumipas ang 20 minutes, may sumakay na isang lalaking estudyante. At mukhang ka-school mate ko siya. Maputi, matangkad, at ang ganda ng mga mata niya. Unang araw palang ay tila sineswerte na ako.
Makalipas ang ilang minuto, ay nasa eskwelahan na kami.
Hiiii, thanks for reading. Sana nagustuhan niyo :)
-chloxc xoxo