Dedicated to : blue_maiden Idol ko kasi siya ! Hehehe ... JeyDice for the win Four bad boys and me 😍 hihihihi... Doraemon ! xd .. Dedicated po sa kaniya ^^ labyu po ate Tin ..~~~~~~~~~~
Babala at Paalala : Lahat ng Pangalan ng mga karakter , lugar , pangyayari ay isa lamang kathang isip ng manunulat , kaya sana naman ay huwag masyado'ng seryosohin , at ang mga letrato na aking ipinapakita sa inyo ay hindi orihinal na galing sakin ito ay nakuha ko lamang sa mga 'website' , 'google' at iba pa kaya sa nag mamayari ay maraming salamat ^^ .
Habang ang mga salita'ng maaring ayaw niyo ay isa lamang daan para sa reaksiyon ng karakter , kaya kung maari ay puwede na kayo'ng makaalis kung hindi niyo nais maka basa ng mga ganitong salita . Habang ang mga bata'ng mag babasa nito ay nasa sainyo pa rin ang desisyon . Binalaan ko na po kayo heheh..nasa sainyo pa rin ang desisyon .. ^^
Ps. Maaring nahahawig ito sa Korean Drama na " W - Two worlds " , pero madami ako'ng binago at naidagdag kaya sana'y magustuhan niyo .
============
P r o l o g u e
" Lailaa~ "
" Ano yun ? Wait lang ! "
" Paki Post na sa Line Webtoon "
Agad naman na ngumiti ang babae'ng nag ngangalang laila .
" Tapos ...... paki email agad ang Publisher .. Salamat "
Umupo naman na ang babae sa swivel chair .
Ngumiti ito " hayyyy.. sa wakas mai papublish na rin ! " at nag unat unat at humikab pa . .
Kaya naman dahan dahan niya'ng ipinikit ang mata niya at mahimbing na natulog .
----------
Siksikan ang mga tao at tipid na pumipili para lang makapag taya ng numero kahit gaano pa kainit ay hindi sila mapipigilan .
" Nixon ! Dito ka lang ka'y mama , wag kang hihiwalay " Sabi ng isang babae sa kaniya'ng apat na tao'ng gulang na anak .
BINABASA MO ANG
The Author's Secrets
FantasyI know And I see Everything , everything that happening to his life Because I write and create it all .I don't care because its just a character i mean its just a fictional character , and they are not all true . Character is just a Character , and...