Lunes ngayon at naalala na naman ni Janina si Thomas, Yung pangako nito na babalikan siya nito.
FlashBack:
Naglalakad si janina papuntang skwelahan ng nagtxt si Thomas
-Thomas 09*******
Kita tayo mamayang lunch :)
Kinikilig na man si Janina kasi matagal na siyang may pagtingin sa kaibigan
Fast Forward
LUNCH TIME NAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!! Excited na si Janina na makita si Thomas. Dali-dali siyang lumakad papuntang rooftop.
Malayo pa lang nakita na niya ito.
"Hi." Sabi niya dito na may di ma ipintang ngiti sa labi nito. ^____^ Humakbang siya papalapit kay Tomas.
"Uhmmmm. Janina may sasabihin ako sayo." Di na nagpaligoyligoy pa si Thomas.
"Ano yun?" Kinakabahang tanong ni Janina.
"Alam mo? Mahal kita noon pa man, Gusto kita pero wala akong lakas ng loob sabihin ito sayo kasi na tatakot ako na baka lumayo ka sakin pag nagtapat ako sayo. Pero ngayon hindi na ako natatakot" -Thomas
Hindi alam ni Janina ano ang dapat mararamdaman niya. Kasi nabasa niya sa mga mata ni Thomas na Malungkot ito.
"Gu-gu-gusto din kita" Pagu-utal na sabi ni Janina na ikinabigla ni Thomas ngunit imbis na maging masaya ang binata mas lalo itong nalungkot sa sinabi ni Janina.
"Kaya ko ito sinabi sayo kasi aalis na ako papuntang korea, Kukunin na ako ng mama ko. Doon na din kami titira." Sabi ni Thomas na umiiyak :'(
Umiyak na din si Janina "Iiwan mo ako?"
"Babalikan din kita. Promise" -Thomas
Niyakap ni Thomas si Janina. "Promise yan ha? Sabi ni Janina kay Thomas.
"Oo" Sagot ni Thomas. Saka tumakbo si Janina at sa nagdaang araw indi na niya nakita si Thomas.
~~~End of FlashBack
"2yrs. na pala ang nakalipas" Sabi ni Janina sa Sarili niya. Dahil naglalakad ito na wala sa sarili may nakabangga siya.
"SORRY! SORRY! SORR---- THOMAS?! THOMAS IKAW BA YAN?" Bulalas ni Janina na hindi makapaniwala
Ngumiti na man si Thomas niyakap niya si Janina "NAMISS KITA!" -Thomas Umiiyak na si Janina sa tuwa.
"Tinupad ko ang pangako ko. binalikan kita, Mahal pa din kita. Sorry kung dahil sakin ay nalungkot ka. Salamat din sa paghintay sakin."
"Ok lang basta bumalik ka. Mahal pa din kita Thomas." -Janina
Magkayakap silang Dalawa na may Ngiti sa mga labi. :")
-END