Chapter 3: Expect the unexpected

477 15 0
                                    

Ricci Rivero's POV

When we arrived sa bahay nila elle ay sinalubong kami ng kanyang lolo at lola. Nagprepare din sila ng food for us.

Elle's Lola: elle, entertain your friends ha? Uuwi na kami.

Elle's Lolo: *binaling ang atensyon sa amin* feel at home lang kayo ha?  You can eat all you want. Elle pwede mo rin silang ipasyal sa hacienda.

Elle: yes lo

Elle's Lolo: sige kami ay aalis na :) mag ingat kayo rito mga apo.

Elle:ingat ho kayo,  lolo ingat sa pag magmaneho.

Elle's Lolo: abay syempre naman.


Umalis na ang kanyang lolo at lola
Inayos muna naming lahat ang aming mga gamit at pagkatapos ay nagchill muna sa kaming lahat sa sala. Jamming, Kwentuhan, Asaran, Tawanan at iba pa.

?:Achi yell?  Is that you?


May pumasok na isang maka anghel na batang babae. Agad naman taong tumungo kay elle at niyakap ng napakahigpit.


Elle: i miss you baby!  How are you?

?:im doing fine at school. Asdfgghuikllhaneiwnsindjebqkcmnwkzoendidkw (Nagkukwento na)

Aljun: ang cute naman nya elle!  Anak mo?

Kami:0_0

Elle : loko! Hindi no! sya pala si Psychia Amanda Louisse Torralba my younger sister :) btw, psych., where is aushton?

Aushton: CHICHI"!!!!!! IM HERE!  *TUMATALON AT TUMAKBO KAY ELLE* I MISS YOU CHICHI YELL!  *hugs*

Elle: i miss you too

Ara:are they Twins?

Kambal:YES ACHI WE ARE!  HIHIHIHI.  Ate what is your name?

Ara: wow sabay pa,  i am Victonara Galang buto you can call me ate ara

Psychia: Achi Eruuuuuuh *hugs ara*

Aushton: i wanna hug din you po!  *hugs*

Ara: awieeeeee so cute

Aushton:Thenchu pow


Nakipagkulitan ang kambal sa LS at Archers tuwang tuwa naman ang lahat sa kakulitan ng kambal.

Aushton:you!  (Turo kay ricci)  hi!  What is your name po?  You are so tahimik po. Why?


Ricci/Ako:Hello there kiddo!  Well im kuya ricci.


Aushton:Such a unique name!  *lumapit kay ricci at nagpakandong*


Elle:aush! Go down. Kuya might ngawit if you make kandong on him.


Aushton : nooo a big man like him can carry a 25 kilo kid. I guess he can carry you too!


Ako: *napatawa* Let him elle. No problem. Its okay.


Aushton:see? Its okay lang! You know chi i like him para for you chi! You too are bagay!

You know chi i like him para for you chi! You too are bagay!

You know chi i like him para for you chi! You too are bagay!

You know chi i like him para for you chi! You too are bagay!


Summer Love(Ricci Rivero Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon