Chap 5:Quá khứ

6.8K 336 59
                                    

10 năm trước~
-Naruto à!!!Chuẩn bị đi chơi cùng bố mẹ nào!!!
-Vâng ạ!
1 cậu nhóc có mái tóc màu vàng với cử chỉ dễ thương vội xỏ đôi dép màu trời vô đôi chân nhỏ xíu của mình, cậu vội vã chạy theo 2 người kia. 

Hôm nay mẹ đã hứa cho cậu gặp người tương lai cậu sẽ cưới [làm vk hay ck chưa hề được nhắc tới ở đây]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay mẹ đã hứa cho cậu gặp người tương lai cậu sẽ cưới [làm vk hay ck chưa hề được nhắc tới ở đây].Thật ra thì Naruto chỉ biết là người đó sau này sẽ rất quan trọng với cậu thôi chứ cậu có biết cưới là cái gì đâu.Mẹ cậu bảo cái gì gì đó nghe chẳng hiểu gì hết"Đám cưới có nghĩa là sợi dây giằng buộc giữa 2 người,ở đây là sợi chỉ đỏ,Con sẽ mãi mãi thuộc về 1 người sau khi làm đám cưới"Cậu chẳng hiểu gì hết bộ cưới là cầm sợi chỉ buộc vào nhau sao?Vậy bất tiện lắm nhỉ?Naruto ghét bất tiện lắm nhưng bố bảo đám cưới rất xấu vì nó mà bố hối hận cả đời ngày hôm sau bố bị đau lưng và có vài vết cào ở tay,bầm ở chân nữa...Cứ gặp người đó đã rồi cưới hay ko để sau...

--Tại nhà Sasuke--
Nói là nhà chứ ở đây là cái biệt thự bự tổ chảng.Trong này còn có 1 vườn hoa anh đào nhuộm sắc hồng. Trong căn biệt thự ấy tiếng phụ nữ trong trẻo vang lên.
-Sasuke à! Hôm nay bạn mẹ sẽ đến chơi đấy!
-Liên quan gì đến con?
-Cô ấy có 1 đứa con rất đáng yêu nên con ở yên trong nhà để chơi với bạn nhé?
-Mẹ nghĩ có bao nhiêu phần trăm con sẽ nghe lời?
-0%
-Mẹ đã có câu trả lời rồi đấy!
Rồi cậu bé có mái tóc đen pha tím cực phẩm tạo hoá,chạy mất tiêu.Phải rồi cậu ghét ồn ào ghét phiền phức và cậu ghét mẹ mình.Chẳng ai không đâu lại đi ghét người sinh ra mình nhưng cậu ghét mẹ là vì mẹ cậu thật kì quặc cái gì mà đáng yêu thụ,phúc hắc công...thật hết chịu nổi.
Rồi Naruto cũng đến nơi.Ể đợi đã đây là nhà của bạn mẹ sao???Bạn mẹ cậu là tổng thống Mỹ à!!!Nhà to hơn Nhà trắng luôn rồi...Sau một hồi ngồi yên 1 chỗ Naruto cảm thấy như vậy thật chán chán quá đi!Bỗng qua cửa kính cậu nhìn thấy 1 con chó(thật ra Kurama)...Thế là Naruto xin mẹ đi ra vườn chơi.Ok!Thoải mái đi.Mẹ cậu cho đi luôn.Tai vườn Sasuke đang đếm lại mấy con thú cưng của cậu thế nào lại thiếu mất Kurama nhỉ?Cái con đó là con nghịch dai nhất đám luôn.Quay qua quay lại cậu thấy 1 cậu bé đang xoa đầu con cáo nhỏ,ơ đợi đã trên đời này có kẻ thứ 3 có thể xoa đầu con cáo đó sao?
-Ê!Cậu kia nó là cáo đấy đừng có mà sờ lung tung.

(sasunaru)Đừng hòng thoát khỏi tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ