☆, Chương 18: Khương sáo
Vân Môn Tử Anh ở hỗ huyện nhận được phục chức công văn, hoàng đế niệm Vân Môn Mộ trung trinh tiết hiếu, một lần nữa bắt đầu sử dụng hắn cùng phụ muội. Nhưng là chức quan chưa định, tạm treo cấp sáu ở khâm sai tuần tra làm cho Giang Y chỗ nghe dùng, đãi Giang Y trở về kinh sau lại đối với nàng an bài chỗ đi. Tử Anh nhất điểm cao hứng không nổi, nghĩ thầm này loại một lần nữa bắt đầu sử dụng còn không bằng không cần, nhàn rỗi vài năm, thật vất vả trông mong đến đông sơn tái khởi lại một tia ý thức bị ném tới đại phiền toái thượng.
Hỗ huyện tri huyện Nguyên Hồng Kỳ lại cảm giác mình thật sự muốn thời đến vận chuyển , dạng này biên quan địa phương, mấy người có cơ hội nhìn thấy Thanh Miểu tam kiệt chi nhất Giang Y? Năm ngoái hạc vũ, Minh Phượng bình định, Giang Y, Liên Phong chiếm công đầu, đặc biệt là Liên Phong đã sắc phong công tước, danh tiếng kiện đã vượt qua Tây Sơn Cảnh Tình. Liên Phong Giang Y xưa nay tịnh xưng, Nguyên Hồng Kỳ tin tưởng, nếu là có thể được đến Giang Y khẳng định, nàng không biết còn có thể từ Liên Phong chỗ đó lại được đến vài câu nói ngọt.
Giang Y tuần tra Tần Châu vài huyện chính vụ, lại đã vài cái đồn điền quân quân bảo cùng trọng yếu cửa khẩu nhìn nhìn, kiểm tra kho lúa, quân giới khố to như vậy, cùng với phòng thủ thành phố công sự, còn đi thăm hỏi một cái ở Tần Châu tị nạn Trần Tứ nhân. Tử Anh một đường đi theo, nàng đối quân vụ, chính vụ đều rất quen thuộc lại tới qua này một vùng, cùng các nơi quan viên, mỗi cái doanh quan quân cũng có thể hỗn cái quen mặt, Giang Y mấy lần nói Lại bộ này đạo mệnh lệnh tới quá là thời điểm, thật cho nàng đưa cái hảo trợ thủ. Tử Anh bắt đầu thời điểm có chút bất an, nàng không biết rõ Giang Y chỗ đến vì sao, nhưng là nàng ở trên đường vô tình hay cố ý những thứ kia ám hiệu đều làm cho nàng sợ hãi. Mà chính nàng lại hoàn toàn trải qua cơ hồ làm cho Diệt gia tai nạn, biết rõ chính là như vậy "Không hiểu" mới cất giấu tối đại nguy hiểm. Nhưng là mấy ngày trôi qua nàng tâm tình lại phục bình tĩnh - - một đường tuần tra, cũng không có đáng giá thượng báo cấp hoàng đế trọng thiếu sót lớn. Một đường đi tới, từ Giang Y đối phủ khố, phòng thủ thành phố chú ý, Tử Anh hoài nghi đưa tới lần này "Tuần tra làm cho đi về phía tây" nguyên nhân, đại khái là "Trung gian kiếm lời túi tiền riêng" đồn đãi.
Tây Sơn Cảnh Tình hảo xa hoa, này ở Thiệu Khánh là xưng tên , nhưng ở Tử Anh xem đến, này ý kiến "Không thật" thành phần tương đối nhiều. Mà làm cho cái thuyết pháp này thịnh hành chính là hai nguyên nhân, một cái tự nhiên là Phượng Sở hào phóng, mặt khác là là vì nàng xuất từ lấy xa mi nổi danh Mạnh Quốc tôn thất. Tử Anh tối không lo lắng chính là này điểm, Cảnh Tình xác thực hảo xa hoa, nhưng là nàng cũng trước đến giờ không thiếu tiền, cho nên nàng nghĩ như thế nào đều không nghĩ ra chính mình vị này kim lan chi giao có cần thiết thông qua làm trái luật pháp thủ đoạn đến vơ vét của cải. Về phần trị lý phương diện, ai cũng không phải là thánh nhân, làm không được hoàn mỹ vô khuyết. Phù Phong làm biên quan cứ điểm, đại đô đốc đệ nhất trách nhiệm là Tịnh Biên, này một bộ phận thành tích trong nước đều biết; làm hành chính quan, Phù Phong trăm phế dần dần hứng, nhân khẩu hoãn tăng, cũng là liếc thấy ra công trạng. Giang Y đều thường thường cười nói: "Tây Sơn Hầu hoàn toàn xứng đáng ra trận làm tướng quân, vào triều làm thừa tướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NỮ TÔN ] XUÂN TUYỆT CÚ
Teen FictionVăn án : Một câu nói văn án: Một cái nam tôn quốc gia lớn lên gia tộc như thế nào ở nữ tôn quốc gia bị triệt để hủy tam quan bi thảm trải qua ~~ Đứng đắn văn án: Thanh niên thời đại, Trần Tứ hậu duệ quý tộc Hàn Đình Thu thu một cái lai lịch kỳ l...