Tổng tài, tài xế

2.6K 3 0
                                    

[Nữ lái xe cùng nữ lão bản đích gian nan tình yêu]

Chỉ giả hậu vũ quá đẳng thiên tình

==========================================

Ta gọi là vương tử nhan,28 tuổi, tằng là một gã thầy thuốc.

Ta sinh hoạt tại một cái dày mà ẩn hối đích thành thị, nơi này đích mùa đông vĩnh viễn đều là triệt cốt đích rét lạnh, nơi này đích không trung vĩnh viễn đều là hồn trọc đích trạm lam, nơi này có ta chí yêu đích thân nhân còn có ta toàn bộ đích yêu cùng nhớ lại.... Nghiên cứu sinh tất nghiệp lúc sau ta ở lại nơi này, ở lại này tiếp tục thực hiện của ta hứa hẹn, tiếp tục chờ đợi ta chí yêu đích nữ nhân. Đúng vậy, ta yêu thượng một cái nữ nhân, cứ việc này cùng ta luôn luôn phong kiến đích ý tưởng bối đạo mà trì, chính là nó chính là đã xảy ra, phát sinh đích như vậy tự nhiên như vậy lặng yên không một tiếng động, khả lại là như vậy đích khắc cốt minh tâm. Ta theo không cho rằng chính mình có cái gì sai, ta bất quá yêu thượng một cái cùng ta giống nhau tính nữ nhân khác, hơn nữa yêu đắc như vậy hoàn toàn, một yêu chính là mười năm. Của nàng thanh âm của nàng tươi cười, của nàng hết thảy đích hết thảy đều làm cho ta thật sâu mê luyến. Đại học tất nghiệp, nàng về tới của nàng gia hương, bởi vì của nàng người nhà ở nơi đó, của nàng nhân sinh cũng bị theo lý thường đương nhiên đích an bài đến nơi đó. Tất nghiệp đích thời điểm, nàng khóc ôm ta làm cho ta chờ nàng, nàng nói nàng nhất định hội trở về, theo ta cả đời cùng một chỗ. Chính là năm qua tuổi đi, ta vẫn là lúc ấy đích ta, của ta nàng cũng đã có bạn trai đích làm bạn. Hết thảy nghe đứng lên như vậy đích hoang đản, chính là lại như vậy thân thiết đích phát sinh ở của ta trên người, như vậy thân thiết đích cát ta mỗi một tấc da thịt, từng mảnh từng mảnh, thể vô hoàn phu. Ta đã muốn quên mất tình yêu đích cụ thể nội dung, con nhớ rõ tình yêu đích cố định kết cục, thì phải là chờ đợi, chờ đợi, chờ đợi, chờ đợi.... Ta y nhiên hội đẳng đi xuống, ta y nhiên tin tưởng nàng hội trở về, hội mang theo của ta tâm trở lại của ta bên người. Đây là của ta tín niệm, cũng là duy trì ta cuộc sống đi xuống đích tín ngưỡng. Này năm năm trung có ba năm ta là ở nghiên cứu thất vượt qua, ta đem chính mình giao cho nhũng dài buồn tẻ đích nghiên cứu thật nghiệm, theo mới đến vãn, không miên không ngớt. Rất nhiều thời điểm bởi vì quá mệt mỏi bất tri bất giác đích ngủ, bên cạnh là một khối đủ giải phẩu đích thi thể cùng trần cựu đích hài cốt, chính là ta cũng không cảm thấy được sợ hãi bởi vì ở lòng ta lí có so với kia càng đáng sợ đích đồ vật này nọ, thì phải là tư niệm. Ta sợ hãi cái loại này tâm bị ăn mòn đích cảm giác, tựa như ngàn vạn lần con độc trùng ở cắn xé. Ta thường thường hội đối mặt lạnh như băng đích vách tường bồi hồi ở như vậy đích sinh tử bên cạnh, chỉnh đêm chỉnh đêm.... Ta không biết ta rốt cuộc có bao nhiêu yêu, chỉ biết là loại này đau xâm nhập cốt tủy, không thể chữa khỏi.

Ta ra sinh ở một cái tiêu chuẩn đích văn hóa gia đình lí, cha mẹ đều là giáo sư. Bởi vì từ nhỏ liền chịu bọn hắn đích ảnh hưởng, cho nên dưỡng thành ta nghiêm cẩn, khắc bản đích đích tính cách. Ta còn có một cái ca ca, đại ta bốn tuổi, trung học tất nghiệp liền tham quân đến bộ đội, phục viên sau bị phân xứng tiến cơ quan, vài năm tiền kết hôn, có một cái xinh đẹp đích nữ nhân. Tẩu tử đích phụ thân là cái không chiết không khấu đích đại thừa bao thương, trong tay có giá trị trăm vạn ngàn vạn lần đích công trình hạng mắt, ca ca hôn sau liền từ điệu công tác, bắt đầu trục bước tiếp thủ hắn đích công ti. Bởi vì chịu gia đình huân nhiễm đích duyên cớ, chúng ta đích tính cách thực tương tự, hơn nữa hắn ở bộ đội ngốc quá, cả mọi người lộ ra trung nghĩa cùng thành khẩn, ta nghĩ này cũng là tẩu tử yêu thượng hắn đích nguyên nhân, cũng là nàng phụ thân yên tâm đem như vậy khổng lồ đích công ti phó thác vu hắn đích nguyên nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng tài, tài xếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ