ang crush kong badboy

29 3 1
                                    

Ito nga pala po ung kadugtong ng hate na hate na naging crush KO...

    Dahil po sa sobrang concern nya saakin lalo KO po syang nagustohan... Saakin po nya sinasabi ung mga araw na lagi syang Pinapagalitan ng teacher namin sa science pero Hindi KO po sya classmate we have the same teacher lang... Kaya nmn nasabi Kong bad boy sya... Pero sya ung tipo ng lalaki na bad boy pero marunong mag alaga ng kapatid at minsan kapag tumatawag sya saakin ay nagsasabi sya na kinagat sya ng kapatid nya umiiyak sya pero alam Kong kapabebehan lang un😂😂😂😂 sya ung dahilan kung bakt ako nag sisikap mag Aral ... Kac proud na proud sya saakin sya rin ung Dahilan kung bkt ako sinisipag pumasok ma's lalo aking ginanahan mag Aral Simula ng makilala ko sya... Ayoko nmn sa kanyang aminin na gusto KO sya kac baka mapalayo sya sakin ... Natutuwa ako everytime na kinikilig ako sa chat nya ung para bang alam nya na crush KO sya... Ang saya ko pag tinutulak sya ng mga kaibigan nya sakin sa tuwing dadaan ako na sasabihin ng mga kaibigan nya na ayyyie..😍😍😍 sa kanila noon ayokong umasa na magiging crush nya KO pogi sya at alam Kong maraming magkakagusto sa kanya may pagka maangas sya dahil dun ma's lalo akong nagkakagusto sa kanya ung araw araw nya Kong sinasabihan na maganda ako... Kinikilig ako d KO lang pinapahalata dahil baka sabihin nya KO ng assuming...ayoko mangyari un one time nilalamig ako at sinabi nyang edi mag kumot ka para di ka lamigin sinabi KO na 3 kumot na ang gamit ko sinabi nya edi yakapin na lang kita kinilig ako tas bigla syang nagreply ng jk... Kahit jk un d namn sya mag sasabi ng ganun eh kung d Totoo kac babae pa ung sinabihan nya... Kinilig din ako nung teacher s day kac may lagnat ako noon pero gusto ko pumasok dahil may pasok ako noon dahil isa akong officer sa room...sinasabi KO sa kanya na may lagnat ako at nanghihina sinabi nya na masipag ka dba sabi KO oo pero ngayun d KO kayang bumangon sabi nya sige sasamahan nalang kita kinikilig ako at bigla akong nag dalawang isip kung papasok ba KO oh Hindi... Sinabi KO sa kanya na  nag paulan ako nung araw na yun absent sya kaya nagawa KO un pinagalitan nya ako... At sinabing d mo nanamn dinala ung payong mo sabi KO dala KO pero d KO nmn inisip ung sarili KO ma's gusto KO na payungan ung Bessy KO at pinabit bit KO  nalang ung bag ko at bigla nyang sinabi sa susunod isipin mo din sarili mo ma's lalo kang magkaka sakit nyan eh..... Natopic namin bigla ung bday nya nagtanong sya sakin kung pwede daw ba akong pumunta sa SM kasama sya... Kac ililibre nya daw ako... Isasama din namin ung Bessy ko...kaso ang gusto nya ay sa SM Fairview kasama kami eh d namn kami pwede doon sinabi KO na d ako makakasama isama nalng nya mga tropa nya ... Sabi nya pano daw ako... Sabi KO okay lang ako wag mo akong intindihin... Sabi nya Hindi pwede sige sm nova nalang tau... Nag tanong ako sa kanya kung ano gusto nya sabi nya kahit ano wag lang dress ...sabi ko cge lipstick gusto mo,? Sabi nya ginawa mo namn akong babae😢😢 sabi KO jk lang...seryoso ka namn agad sabi KO sa Xmas gift KO from you ha.. Sabi nya sige ano ba gusto mo sabi KO basta galing sau😍😍😍 sabi nya sige teddy bear gusto mo sabi ko sige gusto KO ung kasize ko sabi nya kahit ma's malaki pa sau... Sabi KO mahal un d mo un kayang bilhin sabi nya oo nga pala... Tas bigla akong nag send ng seryoso na pic KO... Sabi nya cute mo pala pag seryoso ka noh? Sabi KO luh,nang bola pa sabi nya totoo nmn eh... Sabi ko Pag ako nag seryoso tignan mo... Sabi KO sa kanya may choices na KO na igigift mo sakin mood ring or teddy bear... Sabi nya baka Teddy bear nalang bilhin KO sabi KO alam mo ba ung mood ring,? Sabi nya ano ba un? Sabi ko un ung sing sing na nag chachange ng color kapag nagagalit ka magiging black pag in love ka magiging red sabi nya San ba nakakabili non sm Fairview , SM Nova , SM North? Sabi KO sa trinoma meron din sa sm north sabi KO pano mo nga pala ibibigay? Sabi nya Edi sa Xmas party... Sabi KO hala d ako aattend sabi nya Edi dadalhin KO sa bahay nyo... Sabi KO d mo nmn alam.. Sabi nya Edi papahanap KO kay Diego.. Sabi KO sige a attend nalng ako tas punta tau SM Fairview after ng party sabi nya baka d ka nnmn pede sabi KO akong bahala... Sabi nya may. Bad news.. Sabi KO ano un? Sabi nya baka umalis kami sa bday KO sabi KO okay lang basta maging masaya ka...sabi nya pano tau mag e Sm sabi KO yaan mo na ikaw ung priority kac bday mo yun eh...

Abangan sa part 3 kung matutuloy ang pag gala namin papuntang sm nova... At kung maiibinigay nya ang gift na hinihingi KO...

ANG HATE NA HATE KO NA NAGING CRUSH KOWhere stories live. Discover now