nguồn: http://kinzie3012.wordpress.com
☆, chưởng khống 1[h sinh tử văn ]
1.
Tuyên Ảnh nhìn nhìn máy tính màn hình phía dưới khi chung, lại ngẩng đầu nhìn nhìn trong văn phòng còn tại bận rộn đồng sự.
Vì có thể hưởng thụ một tốt đẹp nghỉ dài hạn, đại gia đều tại phần mình trên chỗ ngồi cố gắng giao tranh tăng ca, như vậy là có thể tranh thủ tại nghỉ dài hạn trong lúc không cần lại đến công ty đưa tin, nhất là một ít tân nhân, càng là rất dùng sức liều mạng nhìn chằm chằm máy tính, như vậy cơ hồ là muốn đem hòm thư trở thành vừa yêu vừa hận người yêu.
Duỗi thân một chút thân thể, Tuyên Ảnh chớp chớp quá phận mệt nhọc ánh mắt, rồi mới điểm thượng một hai nhỏ thuốc tạo nước mắt, bế ánh mắt trát hơn nửa ngày, tầm mắt lại lần nữa trở lại máy tính trên màn hình. Nhưng bất quá ba phần chung, hắn vẫn là quyết định đứng lên, cấp chính mình đi phao một ly cà phê đề hạ thần, thuận tiện ngăn cản đại não mỗ căn không ngừng co rút đau đớn thần kinh.
Khác ngành đã sớm tan tầm , phòng trà nước trống trơn không có cái gì nhân.
Tuyên Ảnh mở ra phía trên tủ bát, lấy ra bột cà phê, mở ra máy pha cà phê nhìn nhìn, lại từ trong ngăn kéo cầm ra giấy lọc điếm hảo.
Gia hảo số lượng vừa phải thủy, ấn hạ chốt mở, máy pha cà phê phát ra ong ong tiếng vang, Tuyên Ảnh niết mũi thả lỏng, thân thể tựa vào một bên nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
“Có thể phân ta một điểm sao?” Người tới mỉm cười, dựa vào vách tường nhìn còn tại dụi mắt Tuyên Ảnh.
“Có thể, bột cà phê có bao nhiêu phóng.” Tuyên Ảnh ánh mắt không mở nhưng cũng là sáng tỏ cười cười, đến nhân là hắn hảo huynh đệ Triệu Dương Ba, này phân công tác lúc trước cũng là hắn giới thiệu cho chính mình , tạm thời giải quyết một người đàn ông độc thân một mình tại một xa lạ thành thị sinh hoạt quẫn bách.
“Còn tại đẳng Hongkong đích xác nhận bưu kiện?” Triệu Dương Ba phủng chính mình ly sứ thuận miệng hỏi.
“Đúng vậy.” Tuyên Ảnh nhíu nhíu mi, vẫn là mở mắt,“Không có biện pháp, bọn họ này điểm thế nhưng còn tại khai trương vụ hội, cũng không biết còn muốn khai bao lâu, dù sao ta phải đợi đến bọn họ hồi phục mới có thể an tâm trở về hưu ta mĩ lệ nghỉ dài hạn.”
Triệu Dương Ba có chút bất đắc dĩ gật gật đầu,“Có nghĩ tới nghỉ dài hạn đi nơi nào ngoạn sao?”
“Ngủ.” Tuyên Ảnh đầy mặt theo lý thường nên biểu tình,“Phía sau đi ra ngoài ngoạn, nơi nơi biển người tấp nập, không bằng ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, trạch đủ.”
Đáp án quả nhiên không ngoài sở liệu, Triệu Dương Ba cười lắc đầu.
Máy pha cà phê vận tác thanh âm dần dần biến tiểu, cà phê hương vị lại càng ngày càng đậm, Tuyên Ảnh hít hít mũi, quay người đem bình cà phê lấy ra, đem cà phê đổ vào chính mình cái chén sau khi triều hậu vươn tay, ly sứ rất nhanh nhét vào hắn trong tay, hắn đem còn lại đổ vào hắn trong chén, vừa hảo.