1, Jeon Jungkook: người thừa kế Jeon gia. Có sẵn trong tay một gia tài khủng, nhưng Jungkook luôn mặc cảm tự ti về ngoại hình xấu xí cùng khuôn mặt không có tí gì là nổi bật của mình. Và cậu đã gặp các anh, cảm nhận được tình yêu thương, tâm can bộc phát ích kỉ cậu muốn các anh thuộc về mình.
2, Kim Seokjin: con thứ của Kim gia, hiện đang là sinh viên năm cuối của đại học Seoul. Gặp nhau trong một ngày mưa, thích anh đã lâu cậu quyết định tỏ tình, anh không suy nghĩ mà đồng ý, anh có biết Jungkook cậu đã vui xiết bao, nhưng sự thật anh chỉ muốn làm cô ta ghen.
3, Min Yoongi: thừa kế Min gia, tuổi trẻ tài cao, cơ ngơi khổng lồ, khó ai sánh kịp, người đời ghen tị. Hắn vì cô ta mà bỏ cậu, hắn vì cô ta mà đánh cậu, hắn vì cô ta mà đồng ý làm bạn trai cậu, Jungkook ngốc nghếch nếm thử một chút ngọt ngào của tình yêu nhỏ bé, bị dẫm bẹp không một chút lương tâm.
4, Kim Namjoon: con thứ hai của Kim gia, thông minh hơn người, điều hành nhiều dự án lớn, không chút tình người với những thứ tầm thường. Hắn nhìn thấy cậu, lòng lại nhớ về cô ta, bảo vệ đùm bọc như bảo bối, ngày ấy cũng tới, hắn không ngại mà tàn nhẫn với cậu.
5, Jung Hoseok: người thừa kế của Jung gia. Một hình mẫu nam nhân ôn nhu của phái nữ. Anh yêu cậu trước khi gặp cô ta, nhưng vì một lí do bịa đặt, anh quay lưng nhìn Jungkook bằng ánh mắt ghê tởm, đôi bàn tay bám vào vai cô ta, thì thầm những lời ngọt ngào, cậu vẫn là ngốc, nó vốn dĩ chẳng thuộc về cậu.
6, Kim Taehyung: con út của Kim gia. Sớm đã được cưng chiều không biết nghĩ đến người khác. Jungkook ở bên anh ta vì thích anh, còn anh ta ở bên Jungkook vì cô ta.
7, Park Jimin: người thừa kế của Jung gia. Ở ngôi trường đại học hắn và bọn họ được coi là một hiện tượng nam thần, dù chẳng phải idol cũng sở hữu một lượng fan khủng và group riêng. Hắn bên cậu là sự dịu dàng, bên cô ta là sự cưng chiều vô hạn.
8, Kang Jaemi: nhà nghèo, cha mẹ mất, mồ côi. Khuôn mặt dù có tầm thường thế nào thì vẫn hơn hẳn cậu, tốt tính và đặc biệt yêu quý cậu như em trai ruột. Điều đó làm cậu vui như an ủi rằng chị ta còn thật lòng, nhưng cuốic ùng chị ta bỏ đi để lại các anh cho cậu, điều đó làm các anh càng ghét cậu nhiều hơn.
Notes: Viết fic với mục đích vui là chính, không lợi nhuận.
Author:-fakekuk
Summary
- Nếu em đến trước cô ta, liệu có thể mọi chuyện sẽ khác chăng?
- Lọ thuốc làm các anh yêu em, nếu hiệu quả thì sao?
- Cuối cùng tình yêu của em cũng được đền đáp...
- Có lẽ là không, nó thực sự chỉ giống như một vở kịch.
- 365 ngày bên nhau, hạnh phúc đến rồi đi.
- Cảm ơn và tạm biệt...
<< next -chương1: Gặp anh là do định mệnh >>
2k5-er (⁎⁍̴̆Ɛ⁍̴̆⁎), truyện mở đầu có chút khoa trương chứ truyện nó cũng nhạt lắm mong các tiền bối góp ý cho con bé này (●'ω`●)
Ký tên: mị là một fake gơ bias kuk( ͡° ͜ʖ ͡°)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allkook ] 365 days in luv
Fanfictionlần đầu viết về thể loại [ nhất thụ đa công ] bỏ qua nha ╰(*'︶'*)╯♡ Author: -fakekuk