[POV]Tristan Klein Parkinson
I'm Tristan. Tristan Klein Parkinson. A Mafia boss, and Gangster. Gwapo. Mabait. Matalino. Matapang. Oha, San ka pa? di ko kana hehe.
[]TOK , TOK , TOK[]
"Cumm in," Joke hehe okay take two. *CLEAR THROATS* EHEM. EHEM.
"Come in." sabi ko, Ay. si Kyle pala. My Bedfriend. JOKE HAHAHA Bestfriend kasi lol. *LAUGHS LOUDLY* Hahahaha.
"Yo Boss." -Kyle.
"Yo Kyle, Any Updates?" -Tanong ko.
"Nothing boss, kain tayo?" Sabi ni Kyle. patay gutom. tss.
"Yeah, Yeah." sabi ko tapos lumabas na.
[POV] Chlea Clinton
*PLAYS MUSIC* Lalalalalalalalalala~ HAPPINESS Lalalalalalalalalala-----
"Chleaaaaaaaaaaa!!!" Aish. aga bes. aga aga ingay mo.
"ANO?! INGAY MO ALAM MO BA YUN? HA?" Taray ko noh. oha. hahaha.
"Ay bes. meron ka? taray ah." Yeah, She's my bestfriend Couline. Couline Dein Shin. A Korean SHITizen. yeah. SHIT i z e n. Sa ingay nyan sobra. MAPAPASHIT KATALAGA. HAHAHAHA.
"Sino bang magagalit sa ingay mong yan ha? Ano pala pinunta mo dito?" Tanong ko.
"Mcdo tayo biiiiiii~" Ay aba landi.
"Di naman tayo mag momove on. bat ba tayo pupunta don?"-ako.
"Kakain! Duh. tara na! mag bihis kana woy!" sabi nya at pinilit akong magbihis. aba.
~
[] Hi! Maganda ba? Actually it's not my first time to create a story bc its my first time not to delete a story. lol. hahaha.
~Chlea Clíntøn Párkínson / Lia Clíntøn :)
YOU ARE READING
When Abnormality hits the Mafia Boss
Teen FictionYung inakala mong Cold na Mafia Boss, Isa palang makulit, madaldal, pakilamero masiyahin, maingay.