A\N:hi guyss!This chap is dedicated to my parents because they love me so much sa sobrang much e pina-check-up nila ako kanina.Get well soon Me!<3Me.hahaha.yung picture pala ni Ryle the gang leader nasa taas lang pi paki check if guwapo hahahaha.anung team ba kayo Team TeKa or Team RyKa?hahaha ang baduy comment nga po kayo ng magandang combined name ni Beka at Trav or ni Beka at Ryle.Thanks god!Lab yu all guyss!(ang jeje ko manen!😂)God bless us all!
BEKA
Tuesday in the morning and I'm on my way to school sa sobrang trauma ko kay Ms.Delavega ehhh napaaga ako ng sobra ewan ko nga kung mayron ng tao sa school ehhhb pano banaman 6:10am palang I'm sure kokonti palang ang student sa school as in konti talaga.Pero mas maganda ng maaga kesa late diba
So pag karating ko sa school ni-park ko yung kotse ko sa parking lot ng school.Medyo creepy dito sa parking lot dahil medyo dim pa yung kulay ng sky at tatatlo palang ang nakapark na sasakyan.
Habang naglalakad sa hallway ay mayroon akong naririnig na nagsi-sitsit saakin but I just ignore it.errr creepy.
"Pssst!Psssst!Pssst"
Gossshhhh!Not now please Im to sleepy right now I dont want to be pranked right now!Pero iba ehhh ang lamig!
"Psssst!pssst!Pssst!"
Ahhhhhh!bat di pa tumigil yun natatakot na talaga ako!Tumingin ako sa paligid at nakita kong wala namang tao so nagsimula nakong magpanic.
"Multooooo!" Sabay takbo ko.nung medyo makalayo na ako ehhh maynarinig akong tumatawa kaya napahinto ako at pinuntahan yung tumatawa.
"Hoy!sino ka?!kung ikaw yung nang tri-trip sakin its not funny!" Nanggigigil kong sabi
"Hahahahahahahahahaha"
"Hey!" Sabay hinarap ko siya sa akin at nagulat ako kung sino siya.
"Ikaw!kaylan mo ba ako titigilan ha?! Im so tired of being bullied ang pranked alam mo ba?!"
"Pffft!sorry,pffft!not sorry"
"Hayys ewan ko sayo!"
Sabay lakad papalayo sakanya."Hey nerdy witch!"
Seryoso yung boses niya kaya napahinto ako."What goofy gangster?!" Sabi kong nakatalikod
"Dont call me goofy!"
"Okay GOOFY Gansgter"
"Ugghhhh!"
At hinili ako kung saan."Wait saan mo ko dadalhin?!
Nasasaktan ako bitiwan mo nga ako!"Pero hindi nakinig ang siraulo at dina ako sa rooftop.
"Anong ginagawa natin dito?"
"Wala I just wanna talk to you" he said coldly
"Huh?me?! I thought you dont want to talk to someone like me?"
"Yeahhh but kaylangan ehhh"
"Huhh bakit naman?"
"Kasi may kasalanan kasakin" this time naging seryoso na yung boses niya.
"Huuhhh?anong kasalanan?" Siyempre maang maangan epek.
"May roon kang kasalanan sakin kahapon remember?pinahiya mo ako sa madaming tao!"
"Ay yun ba???edi....edi so..sorry!"
"Tsssk.Dahil pinahiya mo ko kahapon you'll be punished for that"
"Huhhh?!ayaw ko nga never!"
"If you dont want,I dont have a choice I can kill you now as punishment"
"What?!sinong nagsabing ayaw ko sabi ko nga yes mapapunish ako diba?" Grrrrr nakakainis siya!at the same time nakakatakot na din.kundi ko lang lab yung layp ko ehhh.kahit pangit ako masaya naman ako kahit papaano sa buhay ko kasi andyan naman ang family ko.
"Tssssk"
"So ano nga yung punishment?"
"Magpapanggap kang girlfriend ko"
What?!
Mag papanggap kang girlfriend ko.
Girlfriend ko
Girlfriend ko."Haa?!nababaliw ka na ba?! Naka-drugs kaba?! Kahit pangit ako at walang nagkakagusto sa akin ang sagot ko sa offer\punishment mo is NOOOOO!"
"Ang arte mo naman ang nami ngang magagandang girls jan na nanliligaw sakin tas ikaw? Ikaw na panget na nerd na mukhang witch tatanggihan ang isang katulad ko?! How pathetic" sabay smirk
"Hoyy ano bang trip mo?alam ko namang pangit ako at alam ko din na ang isang katulad ko ay hinding hindi magugustuhan ng isang Ryle Sebastian Joson?!"
"Yup thats right pero kaylangan kitang gamitin para mapagselos ki si Bianca my ex...Alam kong iniisip mo kung bakit ko nga naman siya pag seselosin sa isang pangit para siguro maiba naman diba isang maganda,mayaman,at hot na babae eh nagseselos sa isang Lame na panget na nerd na mukhang witch diba ang cool?!" Sabay ngiti pa ng loko
"Hmmmmp NO! PARIN"
"ay ayaw mo pala ha" at binuhat ako sa edge ng building at inupo kung saan may posibelidad na mahulog ako.buti nalang at yakap niya ako sa likod.
"Ayaw o gusto?"
"Nooooo!"
"Last chance witch Yes or No?If no itutulak talaga kita dito"
Gosshhh naiiyak na ko takot pamandin ako sa hights!
"Yes!okay!papayag nakong maging girlfriend mo!" At binaba niya na din ako.
"Papayag din pala ang dami pang sat-sat yan tuloy" sabay tawa
"Grrrrrrrrr"
"Hahahaha,correction witch FAKE,FAKE girl friend lang kita hanggang gusto ko okay?"
Ouch naman!kaylangan pa talagang iparamdam?! Siyempre hindi ako nasaktan.joke lang yun
"Edi fake!pero yung totoo bakit mo ba ako pinapagawa ng mga ganyang bagay haaa? Fake girlfriend talaga?"
"Siyempre tayo lang ang nakaka-alam at ang Knight Riders Gang ang nakakaalam pero lahat ng tao sa campus ang alam ay tayo..
Saka para ikaw na din ang kawawain ng mga girls na nagkakagusto sakin dahil sa inggit.GOOD LUCK witch!hahahaha!" Sabay alis.G*go yun ahhh! Bat ba kasi pinatulan ko pa si Mr.Gangster?haaayyys another Pathetic Lame award for me,hayyys😑
YOU ARE READING
A Nerd And A Gangster Love
Teen FictionI realized I was thingking of you,and I began to wonder how long you'd been on my mind. Then It occured me: Since I met you, you've never left.