Chapter One: Flashback

11 3 0
                                    

Chapter One: Flashback

Chanelle's POV

"Goodbye Class, See you Tomorrow" sabi ng guro namin at lumabas na ng classroom namin.

Dali dali kong kinuha ang mga gamit ko at nag tungo papuntang cr para maka pag retouch. ayokong humarap sa baby ko na haggard ang mukha no at wala rin sa vocabulary ko ang maging haggard..

I'm on my way na pala sa building nang future husband ko at ngiting ngiti ako sa mga taong nakaka salubong ko goodmood ako ngayon haha at exicited nakong makita siya kahit kahapon nagkita pa kami sa bahay nila pero miss ko na siya ...

And speaking of him nakikita ko na siya pero agad na pawi ang ngiti sa labi ko dahil sa nasaksihan ko he's with another girl again

lakad at takbo ang ginawa ko kahit naka killer hells pako wala akong paki basta maka lapit ako  nang mabilis sa kanila fuck naiinis nako. ok parang lalabas nanaman ang pagka Bitch ko nito.

"Hi baby" sabi ko at hinalikan siya sa labi niya sa harapan ng babae at bago pa siya maka pag react nagsalita nako

"Who is she, your toy?" tingin ko sa babae at tinaasan siya ng kilay at tinignan siya mula ulo hanggang paa etchuserang frog.

"It's none of your business"Cold nitong sabi at akmang aalis na kasama yung babae ng hindi man lang tumitingin saakin. Tssk

"Oh c'mon Lucas baby stop acting like that, mas lalo akong naiinlove sayo nyan" at ngumiti ako ng pagka tamis at niyakap ang braso nya.

Tinanggal niya ang kamay ko na naka yakap sa braso niya at hinawakan ako sa palapusuan at hinila ako palayo.

liningon ko ang babaeng kasama niya kanina at binelatan ito. Hahaha ano ka ngayon girl feelingera ka kasi eh.

"Ouch baby, your hurting me" sabi ko sa kanya ang sakit naman talaga eh balak ba niyang pisain ang kamay ko. Sa rooftop ng school pala niya ako dinala.

"What the heck is your problem with me Elle?" Sigaw niya sakin at iniharap ako sakanya at tinignan ng cold. I smiled to him and said

"I don't want any other girls flirting with you, ako lang dapat gumawa noon" akmang hahalikan ko sana siya pero umiwas siya

"Bullsh*t how many times do i have to say this to yo--- " bago pa niya ma sabi ang Famous line niya saakin hinalikan ko na siya. Tangna ang sakit Alam ko na hindi niya ako mahal at kailan man hindi ito mangyayari pero ito parin ako nag pupumilit na maka pasok sa puso niya.

"Sssshh alam ko na yan pero hindi parin ako susuko" sabi ko at tumakbo na palayo sa kanya ayokong makita niya na umiiyak ako. Bago pa ako tuluyan maka baba galing rooftop tumulo na ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan. ang sakit parin pala ilang beses na ba niya ako inireject hindi ko na mabilang pero kahit ganun hindi ko kayang pakawalan siya.

*BAR*

"Hey that's enough Elle marami kanang na inom"  inagaw ni Sam ang basong may alak sa kamay ko

"Kong gusto mo lang palang uminom sana sa Condo ko nalang tayo nag punta kahit ubusin mo pa lahat ng alak dun." haaysst napaka talaga ng babaeng to iwan ko ba bakit ko to naging bestfriend. Hinila ko siya papuntang dance floor

"Let's Dance Sammy, Woaah let's Party party" at nakipag sayawan sa kahit kanino gusto kong mag saya ngayon.wala akong paki kahit na mabastos nako basta gusto kulang mag saya ngayon gusto kong mawala yung sakit na nandito sa puso ko angsakit kasi..

Bakit hindi niya ako kayang mahalin ang pangit ko ba para hindi niya magustohan. Sabi nga ng iba nasaakin na daw ang lahat ang Ganda ng katawan, ng mukha, ang yaman at mga damit, sapatos at bag na pangarap ng mga babae. Ou spoiled brat ako i always get what i want pero hindi nila alam na may kulang pa sa buhay ko. isang bagay na ang hirap hirap abutin at makuha yun ay walang  iba kundi si Lucas Lee 10 years ko na siyang mahal at 10 years niya na akong nireject.

mag business partner ang papa ko at papa niya at mag bestfriend pa ito kaya palagi ko siyang nakikita sa bahay namin at sa mga event noon at hanggang sa naging mag kaibigan kami and we use to be bestfriend pero unti unti nawala ang pagkakaibigan namin ng dahil sa babae na naging girlfriend niya noon.

*Flashback*

"Trixie what is the meaning of this? Who is he? Bakit nag hahalikan kayo?" Sunod sunod na tanong ko ky Trixie na Girlfriend ni Lucas. Tinignan ko silang dalawa ng lalaki at Bigla siyang namutla akala mo naka kita ng multo.

"H.. Hu..h aah ehh" hindi siya maka pag salita ng maayos at ang putla niya.

"Babe, Sino siya?" tanong ng lalaking katabi ni trixie. At doon ko na Comfirm na mag syota ang dalawa.

Tumakbo ako papunta sa kotse namin narinig ko pang tinawag ni trixie ang pangalan ko. pero hindi nako nag abala pang lingunin sya.

So i picked up my phone from my bag to call lucas para ibalita ang nakita ko.

*ring*ring*ring* tatlong ring na pero hindi parin sinasagot ni lucas ang tawag ko. "Damn it, Lucas pick up your Fucking phone" sabi ko habang hinihintay na sagutin niya.

"Hello Elle" sabi nito sa kabilang linya. Oh god

"Can we talk, I have something to tell you lucas it so important" sabi ko sa kanya na nginginig na sa kaba.

" I can't elle my date kami ni trixie ngayon, pwdi bukas nalang" arrrgghh speaking of malandi grabi paano niya nagawa sa bestfriend ko to.

"No, Omg lucas this is so important cancel your date with her. It's all about her lucas. damn it May syota siyang iba" pagka sabi ko sa kanya eni Off ko ang phone ko at sinabihan ang driver na pumunta sa Lee Residence.

Lee Mansion

Pagka dating namin agad akong tumakbo papunta sa kwarto niya at dali daling binuksan ang pinto ng kanyang kwarto. nakita ko siya sa may veranda ng kwarto na may kausap sa phone.

"Lucas" tawag ko sa kanya pero hindi siya lumingon kaya pinuntahan ko siya.

"Lucas"tawag ko ulit sa kanya.  Natigilan ako ng bigla niya akong tinignan ng masama at tinulak at hinawakan ang magka bilang braso.

"Anong trip mo ha, Bakit mo ba kami sinisiraan ni Trixie" galit siya sakin gusto kong maiyak hindi dahil sa gulat na ngayon ko lang siya nakitang magalit kundi sa sakit ng pagka hawak niya sa braso ko.

"Ouch lu..ca ..s na..sa...saktan a..ko" nanginginig kong sabi sakanya

"Ginogood time mo ba ako Elle, Bakit mo kami sinisiraan ni Trixie" sabi niya na may halong frustration ang boses

"No i won't do that, I care for you that's why I'm telling you this. Look lucas i saw her a while ago with another man and worst thing is they kiss" diritsong sabi ko sa kanya. Ayoko siyang masaktan sa huli mahal ko ang bestfriend ko, Gusto ko rin sumaya siya pero hindi ko hahayaan na may manakit sa kanya.

All I Need Is YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon