"Anh ra sopha ngủ cho em! Cấm bước vào phòng ngủ. Nếu bước vào. Lập tức. Thiến!!!!"
Lí Trì Hoa hét lớn, giọng khàn khàn, rõ ràng là khóc rất là nhiều a...
Tác giả một phút đau lòng (ノへ ̄、) Có ông chồng tinh trùng ngập não như vậy cũng thiệt là mệt mõi chứ có sung sướng gì đâu...Ừm thì chỉ sung sướng nếu chỉ làm 3,4 lần, lão công này căn bản là làm 2 tiếng rồi! ╰(╯^╰)╯Nhưng thôi, tiểu công không hư tiểu thụ không yêu mà ~( ̄▽ ̄~)(~ ̄▽ ̄)~. Lời tác giả nên icon nhiều vậy đó a :))
"Vợ à...Phòng khách không có lò sưởi đâu...Lạnh chết anh mất..." Tôn Trung Thần ủy khuất vạn phần, vợ anh giận anh rồi...
"Đáng lắm!! Anh ở ngoài mà hảo hảo nghĩ đi!!" Trì Hoa hét lớn, tôi giận anh rồi, giận chết anh luôn, coi anh sau này còn dám động dục bậy bạ nữa không!
"Tiểu Hoa...Tại sao dạo này em lại khó chiều đến vậy chứ..." Trung Thần ủy khuất lắm! Vợ anh lúc mới quen! Non non! Mềm mềm! Trắng trắng! Còn có mùi sữa! Nghe lời biết bao nhiêu bây giờ lại khó nuôi khó chiều bao nhiêu a!
"..." Bởi vì hồi trước anh không có động dục đến mức như vậy!
"Vợ a...Anh sai rồi! Ngoài đây lạnh lắm...Coi nè coi nè...Còn có muỗi cơ!"
Trung Thần vừa nói vừa giả bộ đập đập tay, ừa deep lắm cháu nhỏ! Tác giả âm thầm cho cháu nhỏ Trung Thần 1 like!
"..."
"Vợ a...Anh sai rồi, tha cho anh đi, anh hứa lần sau chỉ làm 3 lần thôi..." Rốt cuộc cũng phải nói ra...
"Chỉ 2 lần!" Trì Hoa gắt lên.
"Ừa ừa 2 lần, chỉ hai lần 1 đêm."
"Một tuần chỉ cho làm 2 đêm, mỗi đêm 2 lần!" Trì Hoa ôm mông khó chịu...Đau muốn đòi mạng luôn chứ đùa.
"Anh ra sopha ngủ là được chứ gì.."
"..."
Tôn Trung Thần cuối cùng lủi thủi ra sopha lạnh lẽo ngủ...A! Chưa gì đã nhớ hơi vợ nhỏ rồi a, mà dạo này mình đúng là làm hơi nhiều, mỗi khi làm xong đến sáng mai vợ mình căn bản là nhúc nhích không được...Đau lòng a đau lòng! Trong lòng thầm nghĩ phải đối tốt với vợ mình hơn. (Làm ít hơn nó thực tế hơn cái này nhiều!)
"Ắt xì!"
"Ắt xì!" ...
"Ắt xì!".........
Ôi thật phòng khách lạnh muốn teo lông!
Nữa giờ sau, Trì Hoa khập khễnh bước ra, chọt chọt người Tôn Trung Thần.
"Mau trở lại ngủ đi."
"Thật sự?"
"Nếu anh hứa làm ít hơn thì em chấp nhận cho anh vào ngủ lại." Nói rồi lại kiêu ngạo hất mặt lên.
"Anh hứa!" Tức nhiên rồi, đau lòng còn không kịp mà...
"Rồi thì mau vào ngủ với em..."
Trì Hoa nói xong thì đứng dậy khập khễnh đi vào trong. Trung Thần vui mừng ôm gối đi theo.
Trong lòng thầm nghĩ, bà xã thật tốt!
Hai người lên giường ấm ấm áp áp ôm nhau ngủ thật ngon...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tác giả nghẹn lời (\\\\\ ^ \\\\\)
YOU ARE READING
【 ĐOẢN VĂN/BL 】Rất nhãm nhí...
Short StoryLà những đoản văn đam mỹ không dành cho những hủ nào nghiêm túc và hủ nào nghĩ mình nghiêm túc! Rất nhãm địt!