1

9 0 0
                                    

Hi! My name is Florence but you can call me renz. 22 years old , nagaaral pa.
Ewan ko ba bakit umabot sa 6 years yung pag aaral ko sa college, suppose to be ay 2014 graduate na aq pero dahil sa isang subject na paborito ako NG baklang prof namin ay dun na nag ka lecheng leche yong pag aaral ko. 4 subject nlng Sana nun ei pero dahil pinabalik kmi Ni bakla na prof nmin iniwan ko ang ibang kong subject dahil add rin nmn akong panibagong taon para do ako loaded. Pero lintik NG prof nong 2014 summer binalikan namin yong subject kong binagsak Nya, tanda ko 11 LNG kmi pero dahil need 20 students Pra maka clase eh ung remaining 9 students binayaran pa at cash pa.pero buti nlng iba ung prof, lintik Mka thesis yun ei. Papakialaman naman Sana ni bakla na sya dw ang panel sa analysis namin what the pek Lang diba. Pero buti understanding prof namin e sya nlng dw ayun pasado na hahaha.
Ayon pagkatapus NG summer ei first sem na syempre another tuition na naman pero dahil kakatapus LNG mag bayad sa final NG summer class ko e di pa Mka enroll kasi Wala pa ang pera lintik na bakla na naman paborito talaga kaming mag babarkada. Late enrolled kami syempre ei sapat mag O OJT kmi pero d Nya kmi binigyan NG pass sa companyang pag ojt Han namin.1 week nalng mag coclose na ang ang 1st sem. Lagi kming NG pupunta sa office Nya para bigyan Nya kmi NG requirements for OJT  hangang 7pm na wait namin sa office Nya araw2x,minumura Nya kmi kesyung NG pa late enrolled kmi na Wala daw kaming problema sa pera? Hala makapagsabi akala Nya sya NG papaaral samin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My storyWhere stories live. Discover now