Trong một buổi sáng đầu năm mới đầy bình yên của tôi, tôi không biết là ngày hôm nay xui xẻo sẽ đến với tôi và nó đã bắt đầu.....
_Các em hãy vào chỗ ngồi đi, lớp chúng ta hôm nay có một người bạn mới, bạn đó xuất thân từ một gia đình giàu có và có người mẹ là ca sĩ nổi tiếng Sakira
_Yead....Tò mò nhỉ? (Cả lớp hò reo)
_Vào đi em
_"stap stap" Tôi tên là Bochu Hejino hân hạnh được làm quen các bạn
_Huwaaa....Sao cậu ấy đẹp trai quá!!! (các nữ sinh trong lớp cuốn cuồn lên)
_Cả lớp trận tự nào, để thầy coi còn chỗ trống hay không?
_Thầy ơi cho bạn ấy ngồi kế em đi, bạn này đi chỗ khác cũng được (Elia nháo nhào)
_Elia em ngồi xuống cho thầy! Nào Hejino em ngồi kế bạn Shinka, bạn ngồi cuối dãy lớp học đấy!
_Trời! Tiếc ghê cậu ấy đẹp trai như thế mà lại ngồi kế con nhỏ mọt sách xấu xí ấy, thầy ơi thật không công bằng....
_Trật tự đi Elia nếu không thì thầy cho em ra khỏi lớp đó!
_Vâng ạ....
_*Hejino Bước đến* Chào cậu Shinka-chan, cậu là hàng xóm của mình đấy hãy giúp đỡ nhau nhiều nha! (cười trìu mến)
_Chào (Shinka mãi mê đọc sách)
_Đó thấy chưa nhìn thái độ của con nhỏ đó là thấy ghét rồi...(Elia liếc Shinka) Hejino-kun hay cậu qua bên tớ đi...(nhìn Hejino)
_*Lắc đầu* Không sao đâu Elia-chan mình ổn
_Ôi Hejino-kun thật phóng khoáng (Elia và các nữ sinh trong lớp ngất ngay)
_Cả lớp tập trung nào chúng ta bắt đầu giờ học (thầy giáo nói xong quay lên bảng và bắt đầu dạy)
~Giờ ra chơi~
_Hejino-kun cậu muốn ăn trưa với tụi tớ không? (các nữ sinh đồng loạt đưa cơm hộp của mình cho Hejino xem và rủ cậu ấy ăn chung)
_Đợi tớ chút (Hejino quay sang Shinka) Shinka này, cậu có muốn đi ăn với tớ không?
_Không, tớ bận rồi, cậu đi đi
_À thế à, không làm phiền cậu nữa, cậu đọc sách vui vẻ (Hejino cười)
_Umk.....(Shinka vẫn đọc sách)
_Hejino-kun à! hơi đâu cậu chú ý đến nó, nó ăn sách thôi cũng đủ no rồi...Phải không mấy bạn? Hahahaha.....(các nữ sinh cười réo lên)
_Đi thôi Hejino-kun (Elia kéo tay Hejino đi)
_Ờ! được thôi (Hejino đi theo đám nữ sinh)
_Shinka! em đem tài liệu này lên phòng lưu trữ giúp thầy nha (thầy đưa một sắp tài liệu cho Shinka)
_Vâng ạ! (Shinka cầm lấy sắp tài liệu ấy)
_Shinka này! năm nay vẫn được hạng nhất nhé! Thầy hi vọng ở em đấy!
_Vâng....(Shinka quay đi )
_*Bẹp* Shinka-chan cậu đi đâu thế (Hejino vỗ vai Shinka)
_Đem tài liệu, mà không phải cậu với mấy bạn kia đang ăn trưa cùng nhau sao? (Shinka quay sang Hejino)
_À tớ mới trốn khỏi đấy, hình như nó nặng lắm hay để tớ giúp cậu (Hejino đưa tay cầm lấy sắp giấy)
_Tớ không cần! thả ra đi (hai bên giằn co cuối cùng hai người đều té ngã)
_*Bịt*(Các tờ giấy bay lã tả)
_Ây da, tớ đã bảo mà tớ không cần cậu giúp! (Shinka xoa đầu của mình) Á! tờ liệu rơi ra hết rồi! (Shinka loay hoay nhặt những tờ giấy lại)
_Xin lỗi để tớ giúp cậu (Hejino trong lúc nhặt giúp vô tình đụng phải mắt kính của Shinka làm cho mắt kính rơi xuống đất)
_*Bịt* Woa.....Tớ không ngờ cậu lại xinh thế đấy Shinka-chan à! (Hejino nhìn Shinka đắm đuối)
_Gya....(Shinka vội nhặt mắt kính lên nhưng Hejino đã nhặt lấy và chạy đi)
_Tớ không cho cậu đeo kính đâu...Lêu lêu (Hejino chạy đi mất)
_Cậu này thật phiền phức! Gya....Làm sao đây mất mắt kính rồi (Shinka nhặt tài liệu rồi đem vào kho, bước ra khỏi cửa kho thì Shinka phát hiện ra một tấm thẻ )
_Ủa đó chẳng phải là thẻ học sinh sao? Ai đây? (Shinka nhìn vào tấm thẻ)
_À thì ra là cậu Bochu-kun đó...Được rồi mình sẽ lấy của cậu ta nào cậu ta trả mắt kính cho mình mới thôi (Shinka cười nhép rồi đi tới lớp học khi đó chuông vào học cũng đã reo)~Hết tập 1~
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Vược qua mọi cản trở☆
RomanceCuộc sống cấp III quay quanh về cô nàng mọt sách và anh chàng giàu có muốn quan tâm và tìm hiểu cô gái mang tên Shinka vì cô ấy khác với mọi cô gái trong trường. Những chi tiết hài hước, lãng mạng, kịch tính và không kém phần hấp dẫn và cảm động tro...