☆Tớ sẽ bắt được cậu☆

100 6 1
                                    

Sau khi Shinka bước vào lớp học, Hejino đã đứng trước cửa lớp...
_Bucho-kun cậu trả cho tớ cái mắt kính đi! (Shinka vừa nói vừa che mặt vì ngại sợ mọi người thấy mặt của mình)
_Cậu làm gì thế Shinka-chan (cười tươi), cậu rất đẹp mà bỏ tay xuống đi...(Khom xuống)
_Hehe...Đi theo tớ! (Shinka nắm lấy cánh tay của Hejino và kéo đi)
_Cậu dẫn tớ đi đâu thế Shinka-chan? (Hejino mãi đi theo Shinka)
_Tới rồi! Ta Da!!! Cậu nhìn xem cái này quen không? (Shinka đưa tấm thẻ ra và lêu lêu Hejino)
_Đó là thẻ học sinh của tớ mà! Sao cậu có được? (Hejino há hốc mồm)
_Sao cũng được. Cậu trả mắt kính cho tớ....(chưa kịp dứt lời Elia nhảy vào và giực lấy tấm thẻ rồi đưa cho Hejino)
_Nhỏ kia sao dám ăn cắp đồ của Hejino-kun hả? Bộ mày tưởng mày học giỏi là muốn làm gì làm sao? (Elia quát lớn)
_..........(Shinka im lặng mà nghe Elia mắng)
_Thôi không sao đâu Elia-chan, chẳng phải là lấy lại được rồi sao? (Hejino nắm lấy tay của Elia)
_À Umk...Hên cho mày đấy nhỏ kia, đi thôi Hejino mặt kệ nó (Elia kéo tay Hejino và rời đi)
_Hix...(Shinka khóc rồi lau nước mắt, Shinka xõa tóc che kính khuôn mặt chỉ chừa mỗi cái miệng)
_Haha....con nhỏ Shinka ấy! Hôm nay nó tính làm con ma kìa!!! Sợ quá má ơi!!Hahaha....(Elia và các bạn cười lớn)
_(Thấy Shinka cuối mặt xuống gầm bàn Hejino liền thấy có lỗi nên cậu đã hành động ngay)
_*Rầm* Các cậu thôi đi! (Hejino đập tay lên bàn và tức giận quát lớn)
_Shinka đi với mình chút xíu (Hejino nắm lấy cánh tay của Shinka và dẫn Shinka đi ra khỏi lớp)
_Cậu đi đâu thế Hejino, mà sao cậu lại dẫn con nhỏ Shinka theo...(Elia níu tay Hejino lại)
_Tớ đi đâu là quyền của tớ! Không cần cậu quan tâm!Tránh ra! (Hejino đi ra khỏi lớp cùng với Shinka)
_Tớ nghĩ sắp có phim hay coi rồi đây...(Elia cười nhép môi và hình như trong đầu có suy nghĩ nào đó)
_Hình như vẫn còn trong giờ học mà nhỉ? (Thầy giáo bốc mồ hôi hột)
_*Hộc hộc* (tiếng thở mệt mỏi của Shinka)
_Hix hix...Cậu định dẫn tớ đi đâu hả Bucho-kun? (Shinka khóc nức nỡ)
_Cậu cứ đi đi rồi sẽ biết, tớ sẽ chính minh rằng cậu rất dể thương (Hejino quyết tâm với Shinka)
_Nhưng....(Shinka nghẹn ngào)
_Không nhưng dị gì hết! theo tớ...(Hejino kéo mạnh Shinka)
_Gya...
Hai người chạy một hồi, Hejino dừng lại...
_Tới rồi! Vào thôi Shinka! (Hejino nắm tay Shinka dẫn vào tiệm)
_Nhưng đây không phải là Shopping sao...Tớ không vào đâu...Cuộc đời tớ chưa bao giờ vào những nơi thế này...(Shinka níu lại)
_Đơn giản là vì cậu chỉ vào những nơi như là Thư viện hoặc tiệm sách phải không (Hejino kéo Shinka vào)
_Đã bão tớ không vào mà...(Shinka cố gắng chống cự)
_Này!!! vào đi tớ bảo đảm là cậu rất xinh mà (Hejino đỏ mặt quay đầu nhìn sang chổ khác)
_Ờ thì....Cậu vào đi nếu không tớ sẽ không trả cho cậu mắt kính đâu (Hejino lúng túng)
_Nya...Sao...cũng...cũng...được...(Shinka cũng đỏ mặt theo và kéo theo đó là một hành động cuối mặt xuống đất)
_Vào...thôi...(Hejino quay đi, hướng vào cửa tiệm)
_Kính chào quý khách, cho hỏi quý khách muốn mua gì ạ? (Cô tiếp viên của Shop lịch sự đón chào)
_.....(Shinka núp sau Hejino)
_Chị ơi, Chị xữ lí bạn này giúp em nha! (Hejino cười trìu mến và đẩy Shinka về phía cô tiếp viên của Shop)
_Ok em trai! hãy giao cho chị! (Cô tiếp viên nháy mắt với Hejino và dẫn Shinka vào phòng thay)
_Huwaaa...Bochu-kun cậu làm gì thế...Chị thả em ra...(Shinka vùng vẫy)
_Hjhj, sẽ tuyệt lắm đây (một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô ấy)
_Hehe...Mà Shinka-chan này gọi tớ là Hejino-kun đi, nghe kêu bằng Bochu-kun lạ lắm (Hejino ngồi ngoài phòng chờ kêu vào)
_Huwaaa...Không...Không phải....Này...Đừng...Gyaaaaa!!!....(Shinka la toán lên)
_Haizzz...Bộ Shopping là một cực hình đối với Shinka-chan sao? (Hejino thở dài)
 

                                                              ~Hết tập 2~

☆Vược qua mọi cản trở☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ