Nayeon : Vậy chiều nay sau khi tan học , cậu đợi mình và Jimin một chút nhé . Mình và Jimin phải ở lại lớp để vệ sinh lớp
Jungkook : Ừm , khi nào làm xong thì bọn mình đi . Hai cậu không cần phải vội đâu
Jimin : Vậy cũng được , cậu đừng có mà quên đấy nhé
Jungkook : Sao mà mình quên được chứ . Cậu đừng lo
15 phút sau ..........
Cô giáo : Cả lớp hôm nay chúng ta sẽ đón một bạn học sinh mới . Bạn ấy từ Busan chuyển lên , các em nhớ giúp đỡ bạn nhé . Jungkook em ngồi ở đó có nhìn thấy gì không ?
Jungkook : Được ạ , cô không cần phải lo đâu
Giờ ra chơi :
Mina : Cậu học sinh mới hôm nay đẹp trai thật đấy , đã thế lại còn lễ phép và học giỏi nữa .
Jungyeon : Thôi háo sắc đi nha bà . Mê trai tột độ rồi đấy .
Mina : Kệ tui , có phải chuyện của bà đâu mà bà quan tâm .
Thế là sau một hồi cãi nhau , Mina và Jungyeon rủ nhau lên lớp để chị rùa già một mình dưới sân trường . Tự nhiên tiếng ai đó gọi Nayeon và khi quay lại thì Nayeon nhìn thấy Jungkook .
Nayeon : Jungkook , mình tưởng cậu đi đá bóng cùng Jimin rồi chứ .
Jungkook : Ừ , nhưng mà Jimin bảo mình đi tìm cậu , may quá tìm được cậu rồi . Thôi, mình với cậu đến chỗ Jimin đi
Nayeon : Để làm gì ?
Jungkook : Cậu cứ đi đi , sau đó cậu sẽ biết chuyện gì .
Sau khi đã đến chỗ Jimin thì .......................
Nayeon : Tại sao lại có nhiều người thế này ? Làm sao chúng ta tìm được Jimin đây .
Jungkook : Cậu không phải lo , chỉ cần luồn qua đám đông này là xong .
Sau 10 phút thì cũng tìm thấy Jimin . Hiện tại thì Jimin đang vã hết mồ hôi và đứng nép vào hàng rào .
Jimin : Nayeon , Jungkook . May quá hai cậu đây rồi , mau đưa mình thoát ra khỏi đây đi .
Nayeon : Lại có chuyện gì vậy ? Sao cậu phải nép vào hàng rào làm gì chứ ?
Jimin : Mình cũng không biết . Mình đang chơi thì tự nhiên học xúm vào thôi . Mấy đứa kia chạy hết rồi nên chỉ có mỗi mình và Jungkook thôi .
Nayeon : Được rồi mọi người , giải tán đi , ở đây không có gì để xem đâu .
Nữ sinh : Có mà , Jimin oppa là thứ mà chúng em đang xem đấy . Anh ấy đẹp trai quá , đung chuẩn nam thần luôn ý . Jimin oppa saranghae .
Jimin : Nhưng mà anh có bạn gái rồi
Nayeon : Bạn gái ư ? Cậu có từ lúc nào sao không nói cho mình biết thế .
Jimin nói nhỏ vào tai Nayeon và rồi
Nayeon : Mình là bạn gái của Jimin . Từ nay mọi người đừng ai tán tỉnh Jimin nữa .
Nữ sinh : Nhưng ...
Jimin : Thôi đi .
Jungkook có vẻ hơi ngạc nhiên nhưng Nayeon đã nói thầm vào tai Jungkook điều Jimin vừa nói với mình nên Jungkook chỉ mỉm cười và quay sang nháy mắt với Nayeon .
end chap 2
nhớ ủng hộ tui nha .