《【 song tính 】 khó kìm lòng nổi 》
Tác Giả: Không Lương Đích Thành
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân được mỹ nhân được
Giới thiệu vắn tắt:
Tư Đồ Lân Thiên có thể nói là Tần Nhạc gặp qua ngu nhất nam nhân, nhưng lại có chút đáng yêu.
Này văn: Thầm mến trở thành sự thật, được câu dẫn công.
Tư Đồ Lân Thiên vs Tần Nhạc
Ngốc manh công vs tâm cơ phúc hắc thụ.
Công không kém.
1vs1 công thụ song khiết.
Không đường người công.
Chương 1:
Tư Đồ Lân Thiên cắn quả táo, nhìn điện thoại, mẹ lại bên tai lẩm bẩm làm cho hắn nhanh lên tìm đối tượng mang cái thằng nhóc con về nhà để cho nàng mang mà nói, nhanh làm cho hắn tai mọc kén rồi, hiện tại cơ bản đã là tai trái nghe ra tai phải qua loa trạng thái.
Hôm nay nếu không phải cha hắn kiểm tra thân thể, làm con trai là không được không nhắc tới dưới hiếu tâm, lại tại sao sẽ bị bắt được.
"Ngươi đến cùng có hay không nghe nữa ah!" Nói hồi lâu cũng không còn thấy con trai có cái gì phản ứng Trương Xảo Nhi phu nhân, đưa tay tại con trai trên đùi vỗ một cái.
"Ài, mẹ, ta nghe lắm, ta nghe lắm, ta sớm mai liền cho ngươi lĩnh trở về một cái ah!" Xoa bị mẹ chỗ đã vỗ, Tư Đồ Lân Thiên lấy lòng cười, thuận thế đưa trong tay quả táo hạch ném vào thùng rác.
Trương Xảo Nhi trừng con trai liếc, sau đó lại nói: "Mẹ không phải cái kia người bảo thủ, nữ không được, ngươi cho mẹ lĩnh trở về một người nam, cũng là cái kia chuyện quan trọng, ngươi muốn là có bản lĩnh cũng giống Tô tiểu tử như vậy tìm mang đem còn có thể sinh con , mẹ cũng bội phục ngươi không phải là, nhưng là bây giờ trưởng thành ngươi, ngay cả cọng lông đều không có mẹ mang về, con trai ngươi có phải hay không không được ah?"
"..." Không nghĩ tới chính mình chậm chạp không có tìm đối tượng, cũng làm cho mẹ bắt đầu nghi vấn hắn năng lực vấn đề.
Tình thế phát triển tính nghiêm trọng có chút vượt quá dự liệu của hắn, nhìn mẹ cái kia thấp thỏm không yên bất an có mịt mờ ánh mắt, Tư Đồ Lân Thiên bất đắc dĩ vừa buồn cười: "Mẹ, ta được, thật , sớm mai ta khẳng định mang cho ngươi trở về một cái, a, yên tâm đi, bác sĩ Tần đi ra."
Thấy đi ra ngoài người, Tư Đồ Lân Thiên nhẹ nhàng thở ra. Liền vội vàng đứng lên nghênh đón tiếp lấy: "Tần Nhạc, cha ta không có sao chứ?"
Vừa dứt lời, liền xem Tư Đồ Hách mở cửa đi ra: "Gọi bác sĩ Tần, cái này không có lễ phép!"
Bị lão tử dạy dỗ một câu, Tư Đồ Lân Thiên lúng túng nở nụ cười, trước mặt Tần Nhạc hài hước nhìn hắn một cái: "Thúc thúc không có việc gì, yên tâm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Nan Tự Cấm - Song tính, Cao H
Romance《【 song tính 】 khó kìm lòng nổi 》 Tác Giả: Không Lương Đích Thành Phong cách: Nguyên sang, nam x nam, hiện đại, cao H, chính kịch, mỹ nhân thụ. Giới thiệu vắn tắt: Tư Đồ Lân Thiên có thể nói là Tần Nhạc gặp qua ngốc nhất nam nhân, nhưng l...