< ngoài ý muốn Trọng sinh chú ý lưu manh nữ >
Một cái bánh bao có thể dẫn phát một hồi huyết án, một cái bánh bao cũng có thể thành tựu nhất đại nữ ác ôn.
Nàng là thiên phù tỉnh phố nổi danh nhất có thể hận nữ lưu manh, nàng hỗn ăn, hỗn uống, hỗn chính mình.
Nàng đánh nhau không muốn sống, đoạt tiền không biết xấu hổ. Dù sao nàng chính là xấu, nàng cũng yêu mến người khác nói nàng xấu.
Thẳng đến lần thứ nhất nát hảo tâm, nàng cứu người nhưng lại treo chính mình,
Cũng đang tỉnh lại thì, xuyên việt đến một cái 200 nhiều cân mập nữ trên người,
Đương ngoan độc gặp được ngu xuẩn, đương mập mạp gặp được giảm béo, đương dư châu gặp được cá trụ, đương nữ lưu manh biến thành háo sắc, đương ngân hà rơi xuống một giọt bạc lệ,
Xin tin tưởng, trên cái thế giới này, không có gì mập giảm không được, cũng không có cái gì sự là không thể nào .
Chương thứ nhất bánh bao tái hiện
《
ngoài ý muốn Trọng sinh chú ý lưu manh nữ
》
Chương thứ nhất bánh bao tái hiện (1374 chữ )
Chương kế tiếp
|
Mục lục
Một cái tuyết trắng bánh bao đã rơi vào trên mặt đất, bị trải qua người hung hăng giẫm một cước, sau đó là một đôi vô cùng bẩn bàn tay nhỏ bé, rất nhanh bắt quá khứ. Cuối cùng chỉ là một đoàn nho nhỏ màu đen bóng dáng, rất nhanh chạy tới ven đường.
Nắm thật chặc trong tay bánh bao, hé ra không cách nào phân rõ nam nữ trên mặt, một đôi đặc biệt trong trẻo hai mắt. Hắc bạch phân minh , lông mi nhẹ nhàng nháy động , tựa hồ là có thể phiến một tầng bụi, đó là một cái rất nhỏ rất nhỏ hài tử, ước chừng thì ra là sáu bảy tuổi gì đó. Tại tất cả hài tử đều ở hướng cha mẹ làm nũng thời điểm, hắn đã tại trên đường ăn xin rồi, sớm như vậy hài tử cái gì cũng không hiểu, hắn chỉ là muốn muốn ăn cơm, bởi vì, hắn còn muốn sống sót.
Nuốt một chút nước miếng, mặc dù là bị người khác giẫm qua bánh bao, nhưng là, đối với hắn như vậy một cái đói bụng vài ngày người mà nói, đã là cứu mạng thực vật rồi, tại đói bụng thật lâu sau, khi hắn - ý thức trung đã không có riêng sạch sẽ cùng không sạch sẽ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoài ý muốn trọng sinh nữ lưu manh cẩn thận - Trong sinh - Hạ Nhiễm Tuyết
RomanceMột cái bánh bao có thể dẫn phát một hồi huyết án, một cái bánh bao cũng có thể thành tựu nhất đại nữ ác ôn. Nàng là thiên phù tỉnh phố nổi danh nhất có thể hận nữ lưu manh, nàng hỗn ăn, hỗn uống, hỗn chính mình. Nàng đánh nhau không muốn sống, đo...