Cho nên, nàng hiện tại chán ghét lam cầu, chán ghét loại hình cầu gì đó, bởi vì, nàng hiện tại cũng là tròn .
Bất quá, đang nhìn hướng vài người giống như muốn ăn ánh mắt của hắn sau, nàng cuối cùng chỉ có gật đầu một cái, kỳ thật, nàng là thật sự không muốn đi, chỉ có điều, trong mắt của bọn hắn không ngừng nói, muốn ngươi đi, muốn ngươi đi. Tính, đi thì đi thôi, bất quá, phải đi xem trận đấu, cũng không phải nàng tại so với. Không sao cả
Thu thập xong đồ đạc của mình, nàng muốn bắt đầu đi học, có chút , nàng nâng lên hai mắt, nhìn xem ngồi ở chính mình phía trước Kính Nguyệt dày đặc, đáy mắt tựa hồ là chóng mặt nổi lên một mảnh vụ khí, cái gì cũng nhìn không tới.
Một tiết khóa rất nhanh tựu quá khứ, kỳ thật nàng cũng không có nhận chân đi nghe Lão sư tại giảng cái gì, dưới bàn học, tay của nàng không ngừng vỗ đầu gối của mình, dư dịch bọn họ mệt mỏi hôm nay đều không thể sườn núi , tuy nhiên, nàng là bị bọn họ lưng , nhưng là, nàng lúc trước đã là chạy một hồi thời gian dài chạy cự li dài, hơn nữa, hai chân của nàng muốn gánh nặng nâng lớn như vậy cự đại thân thể, xác thực là vất vả , trước kia dư âm châu liền đi vài bước đều mệt mỏi, đều gì bộ là như thế này thời gian dài chạy bộ.
Tan học tiếng chuông vang lên, một hồi
喧
hoa thanh lên, đây là cuối cùng một tiết , buổi sáng, nàng một bước cũng không có rời đi của mình chỗ ngồi, rất nhiều thời điểm, nàng tổng hội cảm giác được trong lúc này hoặc là ở đâu đặc biệt ánh mắt, đều là đến từ chính cái này trong phòng học khác đệ tử, nàng đưa tay đặt ở trên đùi của mình, chỉ là có chút nhíu thoáng cái lông mày, phỏng chừng, nàng bây giờ khi bọn hắn ánh mắt, đã có thể trở thành ngoại tinh nhân .
"Tiểu Trư muội muội, chúng ta đi thay quần áo, nhớ đích muốn tới a, " ra dật đích tay đặt ở không trung, cũng là bị dư châu cặp kia rõ ràng lớn rất nhiều con mắt chằm chằm , nửa ngày cũng không có nhúc nhích làm.
Ta van ngươi, không cần phải dùng loại con mắt nhìn hắn được không, mặc dù nói nàng là rất béo, chính là, hắn cũng không có muốn đi giai nàng dầu được không.
Bởi vì, hắn là ngồi không a,
"A, Tiểu Trư muội muội, không cần phải bả ta trở thành địch nhân được không, ta nhưng là của ngươi tử Dật ca ca, " hắn có chút xấu hổ thu hồi tay của mình, rõ ràng chính là đồng nhất khuôn mặt, nhưng là, hiện tại, hắn luôn cảm giác có chút tự tại, nhất là bị cặp mắt của nàng nhìn xem, ánh mắt như vậy, làm cho hắn thập phần là không không biết xấu hổ.
Trong mắt của nàng, hắn hiện tại không chỉ là hồ ly, phỏng chừng còn biến thành lang .
Một đầu họ sắc lang.
Dư châu đứng lên, rất là xảo giây chính là đi qua hắn, khá tốt trong phòng học khá lớn, bằng không, nàng hay là muốn thật sự bắt hắn cho chèn chết rồi, ta họ dư, không tính đơn, kỳ thật, nàng là thật sự rất chán ghét người khác gọi nàng Tiểu Trư, nhất là từ nơi này nam nhân trong mồm nói ra, giống như là thay đổi hương vị, cái này trư, tựu thật sự thành trư .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoài ý muốn trọng sinh nữ lưu manh cẩn thận - Trong sinh - Hạ Nhiễm Tuyết
Lãng mạnMột cái bánh bao có thể dẫn phát một hồi huyết án, một cái bánh bao cũng có thể thành tựu nhất đại nữ ác ôn. Nàng là thiên phù tỉnh phố nổi danh nhất có thể hận nữ lưu manh, nàng hỗn ăn, hỗn uống, hỗn chính mình. Nàng đánh nhau không muốn sống, đo...