Part 1/ ?
Cousin 1: Oyyy tol, Matulog kana gabeng gabe na tutok kapa jan sa cp mo.
tantan: Eh di kasi makatulog tol eh, Search search muna ako sa google ng kung ano ano hehe.
cousin 1: Sus chiks nanaman yan noh? haha kaw talaga.
tantan: Sus di ako tulad mo babaerong gago,
cousin 1: Okay lang :) atleast hindi naloloko.
tantan: edi ako na naloloko lage, pogi mo eh. ikaw na.
Matulog kana nga baka palayasin pa kita ng bahay eh, haha dun ka matuloq sa labas buraot ka. Kita mong nag ka clash of clan lang ako andame mo ng sinabe. Shhuuuu !!!!! ✌12:23am July 12 2016
google.com/okcupid.com
Oh !! Ano tong pop-up na to, cupid cupid kalokohan, "pop-up" ano ba naman na google to andaming advertisment.. Ou na ou na e o open na kita, istorbo ka sa paq raid ko eh. ( magisang nagsasalita)
Www.okcupid.com......... loading !!!!!!!
Log in/ sign up.
I tried, Gumawa ako ng account, nag upload ng picture, then may nakita akong Pic ng babae na nererecommend sakin ng site na yun, Kasi halos magkatugma bios namen,likes and dislikes. So I hit like then leave message saying "hi"In the Nextday....
You have 1 new like and 1 new conversation(okc)
Then i opened it,Okc Girl : hello :)
Tantan : hi goodmorning :) pwede makipag kaibigan? Bago lang ako dito sa okc eh. Curios lang. 😂Kapal ng mukha ko noh ?
Okc girl : okay lang . Maliit na bagay po kuya :)
Ano real name mo ?Tantan : christian.... christian rodriguez
Okc girl : okay po copy po kuya.
Tantan : ikaw ? Ano real name ? Age, taga saan ? Nag aaral kapa ? Saan ? Anong course mo? Anong year mo na ?
Okc girl: kuya isa isa lang po. Hehe
Di ko pwedeng sabihin name ko eh. Pasensya na.
Taga laguna ako, sa PUP ako nag aaral.Tan
Tantan :(sosyal to aa PUP pa yabang ah)
oh siya, deal nalang tayo.Okc girl : ano ?
Tantan : after a month bigay mo sakin name mo ? Hehe
Okc girl : haha sure ka ?
Tantan : ou naman.
Okc girl : Ok deal !!
(Pakatapos nun chat chat kami, bout our self then mejo naging ok, after 2 weeks.........
Tantan : Par ?
Okc girl : po ? Bakit par ?
Tantan : papaalam sana ako.
Okcgirl : san ka pupunta ? Sama ako? Travel ba tayo ?
Tantan : di ka pwedeng sumama sa operating room par.
Okcgirl : ay bakit ? Ano nangyare ?
Anong O.R ang sinasabe mo ?Tantan : Ooperahan ako par eh, pag di naoperahan may posibilidad na di ako makakita,
Okcgirl : ................
Tantan :basta par? Ingat ingat lage ah ? Ayusin mo paq aaral mo ah ? Kain madame lage. D muna ako makakapaq chat sayo ha ? Salamat sa mga oras na binigay mo saken :)
Okcgirl : pakatapos operasyon. Chat mo agad ako ah. Alam mo naman number ko. Pwede mo akong tawaqan.
Tantan : opo opo :)
............
YOU ARE READING
OK KUPID COMMUNITY(okc)
FantasyThis is a true to life story, Na hindi kadalasang nangyayare Na minsan kala naten walang patutunguhan.