[148] uy! Ngươi làm sao! Không cho phép sờ loạn!
nếu con đều lấy lại đây, nàng không thể không tiếp, đứng dậy đi đến ban công chỗ.
“Bà ngoại, có phải hay không cha chọc mẹ mất hứng?” Tập Tập này quỷ tinh linh.
“Ta xem giống.” Đinh Như nếu có chút đăm chiêu nhìn thoáng qua nữ nhi bóng dáng.
“Ngoại công, ngươi nói chúng ta có phải hay không hẳn là đứng ở mẹ bên này, không thể làm cho cha khi dễ mẹ!” Học Học cắn chiếc đũa má giúp phình. Lười
“Kia đương nhiên, nam sinh nên đau mẹ.” Tập Tập bóc bái trong bát cơm, trừng mắt nhìn ca ca liếc mắt một cái, thật sự là bổn đã chết!
“Ai u uy! Của ta lưỡng bảo bối ngoại tôn cũng thật rất giỏi, nhỏ như vậy chỉ biết đau mẹ, thật sự là bé ngoan.” Đinh Như cười đến ánh mắt mị thành một cái khâu, một người gắp nhất đống bún thịt.
Học Học cùng Tập Tập a miệng lộ ra hai sắp xếp không công răng nanh, tròng mắt sáng trông suốt, không cần đề có bao nhiêu manh!
Thiên Tùng Dịch càng ngày càng cảm thấy này lưỡng đứa nhỏ tương lai khẳng định có đại tiền đồ, phi bình thường thông minh a!
****
Úy Nam Thừa nắm bắt di động, nghe điện thoại lý truyền đến vương phỉ [ đậu đỏ ], rốt cục ở xướng đến câu kia “Đợi cho phong cảnh đều nhìn thấu, có lẽ ngươi hội theo giúp ta xem tế thủy trường lưu.”, bị tiếp đi lên, nhưng là một hồi lâu đều không có thanh âm.
“Tuệ Tuệ, ngươi ở sao?”
Thiên Ca Tuệ cũng không biết là vì sao, chính là không nghĩ tiếp hắn điện thoại, tuy rằng biết rõ hắn buổi chiều rất có thể là đi gặp hộ khách, vừa ý lý vẫn là cảm thấy là lạ, đại khái là hôm nay buổi chiều ăn bế môn canh nguyên nhân đi, tự dưng liền đùa giỡn khởi tiểu tính tình đến đây.
“Tuệ Tuệ, ngươi như thế nào đâu? Tâm tình không tốt?” Trùng
Úy Nam Thừa cảm giác được đến Tuệ Tuệ hôm nay cảm xúc tựa hồ không lớn đối, im lặng không nói một câu, ngay cả hô hấp đều là như vậy bình tĩnh.
[ không có việc gì, chính là hôm nay cuộc thi đi ra sau mới phát hiện có câu đề làm sai, khả năng lấy không được cao phân.] Thiên Ca Tuệ cố ý biên một cái lý do.
“Ngươi lại không lấy học bổng, đạt tiêu chuẩn là được, không có việc gì.” Nguyên lai là vì vậy, Úy Nam Thừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngữ khí cũng tùy ý rất nhiều.
[ ân, ngươi vừa về nhà?]
“Đúng vậy, mẹ theo ta nói ngươi đã trở lại ta còn không tin đâu, như thế nào không đề cập tới tiền nói cho ta biết nói một tiếng.”
[ ta về nhà cũng không phải cái gì đại sự, ngươi công tác bận rộn như vậy.]
“Ngươi với ta mà nói chính là hạng nhất đại sự, công tác lại việc nào có lão bà trọng yếu a!” Thích hợp nói chút lời ngon tiếng ngọt vẫn là rất tất yếu giọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HĐ) Vô địch cục cưng: Cha, ngươi bị fire rồi!
RomansGiới thiệu nội dung: Kia một năm, hắn 16 tuổi, nàng 8 tuổi. Một cái là lão sư trong mắt thiên tài thần đồng, mọi người trong mắt tao nhã quý công tử; Một cái là cả ngày giống cái tiểu nam sinh giống như nơi nơi điên nháo, trèo cây, đôi hạt cát, đánh...