[CV-BH] Công chúa tha mạng 1

5.7K 37 4
                                    

     

001 truyền kỳ phò mã gia

     

Ở cả Yến hoàng triều, trừ bỏ hoàng đế, hoàng hậu cùng thái tử, không thể...nhất đắc tội người là ai? Trong kinh thành, ba tuổi đã ngoài, ngốc tử ngoại trừ toàn bộ dân chúng cũng biết —— là Minh Huy công chúa.

     

Minh Huy công chúa Cố Nguyệt Mẫn, Yến hoàng triều con vợ cả tiểu công chúa, năm ấy 16 tuổi. Năm nay mùa xuân, gả cho cấp Triệu quốc công, vũ dũng Đại tướng quân Tô Phong cháu đích tôn, Tô Kỳ.

     

Nói đến phò mã cùng công chúa trận này nhân duyên, tiếp tục kinh thành giàu có Bát Quái tinh thần các dân chúng khẩu tai tương truyền dưới, cực giàu có truyền kỳ sắc thái. Bản cũ có rất nhiều, truyền lưu phổ biến nhất, tối lãng mạn, tối người khác tin tưởng một cái bản cũ như sau:

     

Mọi người đều biết, Triệu quốc công chính là khai quốc người có công lớn, võ tướng xuất thân, nhi tử Tôn Tử đều kế thừa truyền từ đời này sang đời khác, võ nghệ cao cường. Tục truyền, cháu đích tôn Tô Kỳ lại càng thiên tư Thông Tuệ, không bao lâu bị trong truyền thuyết Thiên Vân Quan mỗ chân nhân thu về môn hạ, võ nghệ xuất sắc, nổi bật bất phàm... Gì? Ngươi hỏi Thiên Vân Quan tại nơi nào? Ta này đó tóc húi cua nhân dân làm sao biết? Ta phải biết rằng Thiên Vân Quan tại nơi nào, ta còn không ba ba đi bái sư sao! Nghe đồn Thiên Vân Quan ra tới mỗi người đều là võ lâm cao thủ a!

     

Trường công chúa điện hạ quốc sắc Thiên Hương, khuynh quốc khuynh thành, ngày nào cải trang đi trước chùa Bạch Mã dâng hương, không muốn thế nhưng gặp được to gan lớn mật thích khách! Mà chúng ta Tô Kỳ thiếu hiệp vừa lúc đi trước chùa Bạch Mã cùng Không Văn đại sư luận bàn võ nghệ, vì thế ngàn dậm nhân duyên đường quanh co, lập tức trình diễn anh hùng cứu mỹ nhân thiên cổ có một không hai! Công chúa ái mộ từ khỏi cần nói, hoàng đế mặt rồng cực kỳ vui mừng dưới, ngự tứ thánh hôn! Tấm tắc, Kim Đồng Ngọc Nữ, quả thực là tuyệt phối a!

     

Ở Đại Yến triều thấu đáo rõ ràng mười một năm xuân sơ, việc này một lần thịnh hành kinh thành, trở thành cả Đại Yến các dân chúng nói chuyện say sưa tin lạ. Khuê các các thiếu nữ vô cùng ngưỡng mộ Tô Kỳ thiếu hiệp phong thái, sĩ Tử Văn người, thế gia các đệ tử cũng đều không ngừng hâm mộ.

     

Đã ngoài, là truyền được nói năng hùng hồn đầy lý lẽ "Chân tướng" .

     

Nhưng mà, sự thật là như thế nào đâu...

     

002 xuyên qua nữ phò mã

     

Đại Yến triều thấu đáo rõ ràng mười một năm, cuối mùa xuân.

     

Bên tai không ngừng truyền đến tiềng ồn ào, đem Nguyên Thương theo nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó bừng tỉnh.

[CV-BH] Công chúa tha mạng (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ