Kaibigan Iang pala! </3

23 1 2
                                    

LAST UPDATE KO NA PO ITO  :*

may kasunod po ito agad yung HIGH SCHOOL BARKADA

yun po di na Short story belong to Teen Fiction napo sya!

CHAPTER 3

Dj PoV

hirap nung ganito miss na miss kona yung dating kami ni Kath!. kainis naman kasi bat sa ganitong sitwasyon pa ! nakakainish lang!letcheng buhay to! pero wag kayo alam nyo bang wala paring sinasagot si kath sa mga nanliligaw nya pero diko sinasabi na mahal pako ni kath kasi pansin ko unti unti nasyang nakakalimot sakin naalala ko tuloy nun

*FLASH BACK*

(Bold for kath, italicized for dj, italicized bold for classmate ni kath)

kath peram akong notebook mo sa english at science?.iuuwi ko wala akong lecture e!

e brad nauna ko kanina kopa hinihiram yan kay kath , diba kath?

oo dj pero andyan naman iba nating classmates sa kanila ka nalang manghiram?

pero kath First come First Serve

oo nga pero di uso saakin un

kath naman, hindi ako papahiramin ng mga yun

e sa iba rami nating classmates

jan dj!

yun naman pala brad e , kahit ikaw nauna ako parin paphiramin nya

tss!.tumigil nga kayo wala nakong papahiramin sainyong dalawa!

mabuti panga kath!

okey lang sakin kath sige!

sige mauna nako sainyo!

*END OF FLASH BACK*

Kitams  este nabasa nyo naman diba!.kainis kasi yung classmate naming yun epal pa! tapos everytime na mang hihingi akong paper ubos na lagi kainis nga e date ako lagi inuuna nya !.pero diko sya ginagamit ha? bka akala nyo USER AKO! hindi BIG NO!

KATH PoV

haha kakatawa talaga tong sila julia , lalakas magtrip ng mga luka tinitignan kasi mga naglalakad sa park!.remember magsisimba kami ngayon kasi SUNDAY ngayon!

*After mass*

pumunta kaming plaza umupo kami saglit tinitignan mga nag iskate board! ang gagaling nila meron pang isang pogi dun haha!.kinindtan ako landi kona

jowkkkkkk lang!!

tpos napagpasyahan naming pumunta ng mcdo para kumain

eto mga inorder namin

・4large fies

・4Mc float

・4 ham burger

・and4 spaghetti haha!.may.pahabol pa pala

・4chicken fillet

di kami gutom no?.kasi GUTOM NA GUTOM hahahahaha!

ginutom ba kayo? de bumili kayo haha!

. (Lumipas ang ilang araw laging kaming ganan Mon-Fri aral Saturday SM Sunday Mass! )

julia PoV

grabe kaming Apat!. palaging ganon ginagawa namin, pero maiba ko pansin kasi namin nila kiray at ate miles nakakaget over na kahit paunti unti si kath sa mokong na dj nayun!tinutulungan din kasi namin si kath, yun pa mahal na mahal namin yun eh!

tapos alam nyoba na pag kinailangan mamimili ni kath over dj, and other boy na halimbawa sa project partner , hihiram ng notes, hihiram ng pen, yung other boy lagi pinahihiram nya kasi madami naman daw mahihiraman na iba dj pero minsan si dj din pinapahiram!.basta ang gulo hahaha!

kath PoV

nako nako!. malapit na malapit na kong makagetover promise ramdam ko e! dina kasi ko ganung kiligin sakanya dedma nalang ganon!

By the way may chika

ko sainyo alam nyo bang ang laki laki ng nagbabago samin ni dj habang tumatagal pero unti untin ng nawawala yung sakit sa puso ko hahaa! sobra kong natulungan nila julia , kiray at ate miles grabe basta barkada talaga walang makakatalo ahaha!.kaya kung ako sainyo mamahalin at mas pahahalgahan ko mga barkada ko lalo na GOOD INFLUENCE sila ! kasi sila laging adyan para sayo pag iniwan ka!

Saka makaka move on din tayo at kahit mahirap gawin yun makakaya natin to!.andyan BARKADA at PAMILYA natin na tutulungan tayo kaya wag tayong masyadong magdecide para saktan sarili natin in a way na di kakain, maglalaslas etc. wag ganon harapin natin at tyagaan para malampasan natin ito!

YAN ang natutunan ko sa pagsubok na naranasan ko! kaya Go lang makakaya natin to!

END!....

Authors Note!

Guys! thanks sa pag basa ng first story koha? meron akong isusunod ang HIGH SCHOOL BARKADA belong napo sya sa Teen Fiction suportahan nyo rin po yun ha? asahan ko po iyun readers! thanks again!

:*

★ACManuel :*★

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kaibigan lang pala! &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon