Chương 1 : Phượng Thiên Bình.

702 36 10
                                    

Cô nhàm chán, cô rất nhàm chán =))

Cô đang tìm trên mạng xem thử có truyện gì hay không =)))

Chợt, một dòng chữ đập vào mắt cô =))) " Thiên hạ của nàng "

Nhìn thấy tên và bìa truyện cũng ổn ổn nên cô quyết định đọc thử =)) và --------

Chúc mừng, bộ truyện đã khơi dậy niềm hứng thú của cô vì cô chợt thấy một dòng tên đập vào mắt Phượng Thiên Bình. Ôi cùng tên với cô đấy, khác họ thôi :3

Phượng Thiên Bình là một cái đại tiểu thư của Phượng gia, ngu ngốc, hoa si, đần độn yêu phải Hiên Viên Phong ----- một cái công tử đào hoa, tài năng, là một phần tử sáng chói của gia tộc Hiên Viên. 18 tuổi đã đạt đến chiến khí thất cấp đỉnh sắp đột phá lên bát cấp là một cái đại thiên tài một trong một ngàn =)))

Nữ chính là nhị tiểu thư Phượng gia, Phượng Ngọc Trinh =))). Trời địu, tên gì gớm vãi =))) 😂😂 ( Đây là lời của Tô Thiên Bình trong truyện của ta nhess )

Cái gì mà tính tình thiện lương, giúp đỡ mọi người, cũng được xem là một thiên tài của Phượng gia, 16 tuổi đã là ma pháp sư ngũ cấp nhị phẩm =)) sau này sẽ là một ngôi sao sáng, vâng vâng vâng vâng......

Vì tính tình của Phượng Ngọc Trinh lương thiện nên rất được lòng người đồ này nọ =))) được các nam chính theo đuổi ôi su blabla ( đây là lời của của Tô Thiên Bình nhesssss )

Trời địu, đây căn bản là một cái bạch liên hoa chính hiệu, vậy mà đề tên truyện là Thiên hạ của nàng rồi nữ cường đồ lúc gặp khó khăn không cần sự giúp đỡ của mọi người muốn tự mình gánh vác =))

Ôiii trời địu, chết chết. Cô không thể hiểu nổi tác giả phải phong phú thế nào mới đào tạo ra một cái nữ chính đặc sắc như vậy =)))

Ôi trời địu còn cái khúc nào đó Phượng Ngọc Trinh trông thấy Phượng Thiên Bình đang đuổi theo tên Hiên Viên Phong chó má kia liền không biết liêm sỉ té xuống đất, Hiên Viên Phong thấy vậy liền chạy đến đỡ nàng hỏi hang vâng vâng =)))

Ôi caiditme cho dù không thích nàng thì thôi đi, cũng không cần phải trước mặt nàng ân ái như vậy đâu, thật kinh tởm. Cô chửi rủa một cái đôi cẩu nam nữ một hồi lại cảm thấy cổ họng có chút khô, liền uống một ngụm liền tiếp tục lầm bầm đem 18 đời tổ tông của cái bạch liên hoa và các thể loại nam chính ngu như heo =))) một hồi lại chửi đến tác giả =)) ôi ôi ôi =)))

Bởi vì đêm đã khuya, trời đã tối =)) thế nên chửi rủa một hồi làm nàng mệt mỏi đến ngủ từ lúc nào không biết =))





Và, chắc có lẽ không một ai thấy được điện thoại đang phát ra ánh sáng ngày càng mạnh........


Bởi vì là chương 1 nên chỉ như vậy thôi nhesssss 😂

[ Thiên Bình ] Nữ Chính, Thỉnh Cút !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ