EXTRA - 1

160 8 19
                                    

SEVENTEEN sa PBB House - Nomination Night Thread



Seungcheol: Binibigyan ko po ng 2 point si Jeonghan kasi po pinagpalit nya po ako kay Joshua. 1 point naman po kay Joshua kasi pumayag naman syang palitan ako sa buhay ni Jeonghan.


Jeonghan: Binibigyan ko po ng 2 points si Seungcheol kasi po di po sya makamove on. 1 point po kay Seungkwan kasi pinipilit nyang mas maganda sya sakin kahit hindi naman.


Joshua: Binibigyan ko po ng 2 points si Minghao kasi mura sya ng mura. Bad po yun. 1 point naman po kay Jeonghan kasi ginawa nya kong mang-aagaw mas masama po yun.


Jun: 2 points kay Mingyu kasi sabi nya mas gwapo sya sakin. 1 point kay Hao kasi pinuyat ako kagabi.


Hoshi: 2 points po kay Seungkwan kasi inubusan nya ko ng pagkain kuya di ko po sya mapapatawad. 1 point po kay Woozi kasi ano- uhm, di pa rin sya nakakamove on kay Cheol hays


Wonwoo: 2 points kay Mingyu. Tinakot nya ko kagabi akala ko kung sino na yung kumakalabit sakin sya lang pala. Eh sa hindi ko sya nakita eh. 1 point kay Jeonghan kasi nilalandi nya si Mingyu


Woozi: 2 points kay Jeonghan. 1 point kay Mingyu kasi inaasar nya kong maliit. Wag nyo na tanungin ko bakit 2 point kay Jeonghan.


Seokmin: 2 points kay Hoshi kasi wala lang hehehehehe 1 point kay Joshua kasi wala lang din huhuhuhuhu


Mingyu: 2 points po kay Woozi kasi pinagbantaan nya buhay ko gamit ang gitara nya. 1 point kay Jeonghan kasi nagagalit Wonwoo ko sa kanya.


Minghao: BInibigyan ko ng 2 tang*nang puntos si Joshua kasi palagi nya kong sinasaway pag nagmumura ako. 1 gag*ng puntos kay Wonwoo kasi binabato nya ko ng libro pag nagpapatugtog ako ng WDDWM. Kuya isang puntos pa sana kay Jun kasi punyeta nabitin ako kagabi eh.


Seungkwan: 2 points kay Jeonghan kasi ako lang dapat maganda dito. 1 point kay Vernon qtqt ng baby ko because he says always me is not going better in englisher.


Vernon: 2 points po kay Seungkwan kasi ang ingay nya. 1 point kay Chan kasi ayaw nyang ishare yung pinapanuod nya kagabi.


Dino: 2 points po kay Jeonghan kasi palagi nyang sinasabi na anak nya ko. Wala naman po syang bahay-bata pano yun. 1 point po kay Vernon kasi ang kulit nya kagabi.

SEVENTEEN FAKE TEXTS COMPILATION  by Seungcheol's WifeyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon