Bakit ganun ang mundo? Yung mga nagsisipag ang madalas may mga pinagdaraanang mahirap sa buhay samantalang yung mga tamad ang madalas paswabe lang pagdating sa mga bagay-bagay. Mas nagkakaroon ng future yung mga walang pangarap sa buhay samantalang hayun yung mga naghahangad ng ginhawa sa buhay, nakatunganga pa rin sa isang tabi...
... yung mga nagmamahal ng seryoso yung mas nasasaktan kesa sa mga nagloloko..
Pero sino ba naman ako para sisihin ang mundo? Isang simpleng bobo - hindi, isang tanga pala dahil walang pinanganak na Bobo sa mundo...
... Tanga marami..
Nakakapagod din pala noh. Yung sinasabi nilang Try and Try Until You Succeed.. pwee nakakagago lang.. ang dapat diyan eh Try and Try Until It Bleeds Inside..
Di rin naman to mangyayari sa akin kung hindi ko pinasok eh. Pero kahit ganun, hindi ko pinagsisihang kahit sa mumunting panahon ay nakasama kita..
" Sometimes, Holding unto something hurts most than letting it go.. Especially when it's not yours to claim in the first place "... ~ Yllyne Ramirez
------------------------------
If someone will ask me what hurts the moalst in terms of Love? Siguro ang isasagot ko eh yung pagbabaliwala ng pagtingin ng isang tao para sayo.... Ang gago lang talaga...
Pero gaya ng sabi nila, wala na tayong magagawa diyan. Hindi ko na mababago ang nakaraan ko. But I can still make my Present and Future a better one..
... With her... Again in my arms..
Hindi siya napagod sakin noon, mas lalong hindi ako mapapagod ngayong ako na mismo ang susuyo sa kaniya.
Quiting is not in my vocabulary..
" I let you go once.. It torn my heart apart.. I wouldn't let you go twice.. It will only take my sanity away from me "... ~ Samaell Villaruel
YOU ARE READING
Hold Me Tightly
RandomNagmahal. Naging masaya. Unti-unting nawawala. Pinagsamahang dalawa nating ginawa. Bakit nga ba naging ganito ang lahat? Some people says that LOVE can bring you Happiness. ... But nobody ever dared telling how Painful it can be.. Per...