MAU XUYÊN PHÁO HÔI DẪN NGƯƠI BAY
Tác giả : Bồ Đào Tử
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Thiên Thiên là cái thất bại kẻ xuyên việt, từng là cao quý công chúa của một nước, lại vận mệnh không được việc, dẫn đến cái hương tan ngọc nát.
Nàng hảo muốn về nhà, lại xem một cái chính mình quê quán.
Ở hệ thống trợ giúp hạ, lần lượt trong nhiệm vụ trợ giúp bia đỡ đạn nhóm hoàn thành tâm nguyện.
Mắt thấy lập tức có thể về nhà, lại toát ra cái quấy rối phần tử, tổng trở ngại nàng làm nhiệm vụ.
Ta rốt cuộc tìm được ngươi (^_^ )
Ngươi ai a (°_° )
Ngươi tướng công a (^_^ )
Ta như thế nào không biết rõ? ! (╯°□° )╯︵ ┻━┻
Ngươi là ta ngàn tìm trăm vòng mới tìm được, này một lần, ta tuyệt không lại buông tay
Tiểu thuyết thuộc loại: Phương đông huyền huyễn
☆, tự
Thiên nguyên 3 năm
Bão tuyết đã hạ ba ngày ba đêm, gió bắc cuốn bông tuyết, gào thét mà qua, kinh thành người đi đường nhịn không được đem y phục che kín, tăng nhanh đi bộ. Yến vương đăng cơ bất quá ba năm, phía nam còn có tiền triều thái tử nhìn thèm thuồng nhìn chăm chú, kinh thành Phong Vân biến hóa, hơn nữa này một hồi bão tuyết, trên đường lộ vẻ đến càng phát tiêu điều.
Ở kinh thành tĩnh an Hầu phủ hẻo lánh một góc, có một tòa đổ nát sân nhỏ, bên trong ở tiền triều tôn quý Triều Dương công chúa.
Hiện thời công chúa mặc đổ nát váy dài, ngồi ngay ngắn ở cũ trên ghế gỗ, nghiêm túc được lại tựa như là ngồi ở xanh vàng rực rỡ trên đại điện giống nhau.
"Công chúa, ăn chút gì không. Hôm nay phòng bếp nhưng là cấp thứ đồ tốt." Nha hoàn Lục Châu thân cao gầy, đầu tóc đơn giản đắc dụng một cây côn vén lên, bởi vì lâu dài dinh dưỡng không đầy đủ, gò má có chút ít lõm xuống, chỉ có ở đối mặt nhà mình công chúa thời điểm, trong ánh mắt mới có hơi hứa thần thái.
Hôm nay thức ăn ngược lại so với trước kia phong phú, canh suông treo trên mặt thậm chí còn nằm trứng ốp la, bên cạnh xanh biếc cải xanh khiến người ta bằng thêm chút ít muốn ăn.
Nhìn thấy này nọ, Triều Dương công chúa ánh mắt nhất thời sáng lên, "Phía nam có phải hay không có tin tức ? Lục Châu, ngươi đi hỏi thăm một chút."
Lục Châu bộ dáng tỏ ra có chút ít chần chừ, há to miệng, lại nhắm lại .
Nhìn thấy Lục Châu dạng thái, Triều Dương công chúa lập tức liền biết là sao thế này . Bởi vì cái gọi là có tiền có thể ma xui quỷ khiến, tiểu quỷ khó dây dưa, như không để cho tốt hơn chỗ, ai lại hội cho các nàng hai truyền lời đâu.
Triều Dương công chúa từ trong quần áo lấy ra một cái khóa bạc, "Lục Châu, đi lấy cái này chuẩn bị một chút."
"Công chúa! Không thể a! Này là bệ hạ đưa ngài trăm ngày lễ vật." Lục Châu quỳ trên mặt đất, hai tay nâng cái này khóa bạc. Nàng biết rõ, nhà mình công chúa xem cái này khóa bạc coi trọng bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI DẪN NGƯƠI BAY
Novela JuvenilVăn án : Thiên Thiên là cái thất bại kẻ xuyên việt, từng là cao quý công chúa của một nước, lại vận mệnh không được việc, dẫn đến cái hương tan ngọc nát. Nàng hảo muốn về nhà, lại xem một cái chính mình quê quán. Ở hệ thống trợ giúp hạ, lần lượt tr...