-"Park Ji Yeon, hội Học sinh cho mời cậu"Tiếng cô bạn Yerin lớp bên cạnh vang lên ngoài cửa, Ji Yeon chán nản đứng dậy. Không cần nghĩ cũng biết xảy ra chuyện gì. Nó nhếch môi gãi gãi đầu rồi nhấc chân ra phía cửa.
-"Ji Yeon, chuyện gì vậy?" - Taehyung chặn đường nó - "sao chị tớ lại gọi cậu?"
Ji Yeon dùng ánh mắt băng lãnh vô hồn nhìn Taehyung, nhón chân lên xoa đầu thằng nhóc một cái.
-"Biết nhiều quá không tốt"
-"Nhưng tớ là bạn của cậu mà" - Taehyung chu môi cãi
-"Chị cậu cũng thế, nên không sao đâu" - nó đáp rồi bước nhanh.
-"Nhưng mà..."
-"Ey, không sao đâu" - Jimin cùng bàn kéo tay Taehyung -"cậu ngồi xuống đây làm bài giùm tui cái, không là tui chết với chị cậu đó"
*****
JiYeon nhẹ nhàng xoay nắm đấm cửa, đối diện nó là gương mặt hết sức bình thản của Eun Jung cùng sắc mặc không mấy dễ coi của hội phó Jung HoSeok.
-"Xin chào" - nó kéo ghế ngồi xuống, mặc không hề biến sắc.
-"Cậu biết lí do mình được gọi vào đây là gì chứ?" - Ho Seok mở miệng trước.
-"Nói nghe thử xem" - nó đáp, tay khoanh lại bất động.
Jung HoSeok hơi khó chịu nhíu mày, Park Ji Yeon trừ chuyện học hành ra thì không mấy nổi trội, hai năm qua chưa từng gây ra bất cứ phiền toái nào cũng có thể cho là học sinh ngoan hiền đi. Đùng một cái lại đi gây chuyện, lại còn chọc trúng tổ kiến lửa của trường. Vậy mà hôm nay vào đây lại trưng cái bộ mặt lãnh đạm cùng kiêu ngạo đó ra, không xem ai ra gì à?
-"Em biết Park Rae Hwa chứ?" - Eun Jung cười nhẹ nhìn nó.
-"Có biết" - nó gật đầu, đúng như nó đoán, chắc chắn là chuyện này.
-"Chúng tôi gọi em đến đây không phải chỉ trích, chị chỉ muốn nghe em kể lại đầu đuôi mọi chuyện"
-"Chị không tin em?" - JiYeon nhướng mày, trong lòng có chút mất mát.
-"Đương nhiên là chị tin" - Eun Jung vẫn mỉm cười, con bé này lại bướng bỉnh rồi - "nhưng không phải chỉ mình chị tin là đủ. Người xếp loại hạnh kiểm của em không phải chỉ có mình chị, em biết chuyện đó quan trọng đối với việc xin học bổng thế nào mà. Giống như Jung Ho Seok đây, cậu ta sẽ không tin em, nhưng cậu ta và mọi người lại nắm trong tay quyền quyết định em đi hay ở. Vả lại, đâu phải em không biết con bé đó làm lớn chuyện đến mức nào"
-"Chúng tôi mong cậu thành thật, Park Rae Hwa có nhân chứng chứng minh việc cậu gây thương tích cho cô ta, và cũng có giấy chứng nhận của bác sĩ là bị thương tật 18%. Có thể sẽ không đi học được trong thời gian dài" - Jung HoSeok tiếp lời, anh muốn nhanh giải quyết việc này cho xong, đóng vai ngầu mệt mỏi quá rồi.
JiYeon nhếch môi, không phải không đoán được Park Rae Hwa sẽ làm mọi chuyện nghiêm trọng đến thế, nhưng mà cũng cho là quá shock đi, cái gì mà thương tật 18%? Nó nhớ là chỉ tát con nhỏ một bạt tay với quơ cái cặp trúng vào đầu thôi mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaJi] Cinderenlla's Sister
FanfictionAuthor: Hạ Thiên ( Vincent ) Pairing: Sana x Jiyeon, couple phụ KookV. Disclaimer: fic lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên. Tôi không sở hữu bất cứ điều gì ngoài cốt truyện. J4F. Sumary: Đố kị, độc ác, mưu mô, làm đủ mọi thủ đoạn để cướp đi người yêu...