000

3 0 0
                                    

"Hoy"sabi ni Hayoung sa boyfriend niyang si Sehun na kasalukuyang nagliligpit ng gamit.



"Aalis ka na talaga noh?.."nakapangalumbaba na sabi ni Hayoung.Paano ba naman kase eh bigla na lang pinatawag si Sehun ng SM entertainment papuntang Korea."Mamimiss kita"nagpout si Hayoung.



"Mamimiss din naman kita"sabi ni Sehun habang nakatingin kay Hayoung."Wag kang magpout ang panget mo"napasimangot bigla si Hayoung sa sinabi ng lalake.



Amp!Kung hindi lang kita mamimiss inaway na kita eh



"Hayoung bantayan mo si Mama ah,lagot ka sakin kapag pinagpalit mo ko"banta ni Sehun at dinuduro-duro pa si Hayoung.



"Hu-hu-hu nakakatakot naman"pag-acting ni Hayoung kaya sinamaan siya ni Sehun ng tingin "Hehe joke lang 'to naman"



Mag-uusap pa sana sila ng matagal pero bigla silang nakarinig ng busina mula sa labas."Nandyan na yung taxi,aalis na ko"nakangiti na sabi ni Sehun.


Hinatid ni Hayoung si Sehun sa may labas ng bahay nila.Alangan namang ihatid ni Hayoung sa Korea diba?Jusq.



"Oy yung strawberry ko ha!Wag mo kakalimutan pag-uwi mo"pagpapaalala niya.Ayaw niya kasi ng strawberry sa lugar nila.Mas masarap daw yung sa Korea.#ChoosyAngLolaNiyo



Napakamot naman si batok si Sehun.Nairita yata "Oo na!Ulit ulit naman eh"sabi nito.



"Byee~Ingat ka Hunnie"sabi ni Hayoung tsaka lumapit sa bintana ng taxi.



"Bye.Ingat ka din Youngie"sabi ni Sehun tsaka binigyan si Hayoung ng smack sa lips.



Ng tuluyan ng nakalayo ang taxi ay biglang nakaramdam si Hayoung ng lungkot.



Mamimiss ko talaga yung lalake na yun Hayys..

*******
Strawberry|SeYoung
•Another Story Under Waffle Series

•In which Oh Sehun will go to Korea to be an idol.And a girl who's very obssesed on him will gave him a "magic drink" and because of that Sehun will not remember Hayoung anymore.

Genre:romance|angst(?)

Status:

Soon

On-Going

Finished

A/N:Wag asahan na maraming kalokohan katulad ng sa Syrup.Kase may pagkaserious 'to eh.Na-isipan ko lang naman gawan ng story ang nanay at tatay ko :"> #KAPALS

Date started:Oct.14,2016

Date finished:---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Strawberry|SeYoungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon