.................CHAPTER 1.......
●●●●★★★★♥♥♥♥■■■■♥♥♥♥★★★★●●●●♥♥♥♥
KNOCK.....KNOCK.......KNOCK............
NAG DEDAY DREAM SI CLOE NG MGA ORAS NA IYON NG MAY KUMATOK SA PINTO ....SINO BA YAN ?
TANONG NI CLOE.............SI MATHEW....BUKSAN MO MUNA YUNG PINTO ANG LAMIG KAYA DITO SA LABAS...SABI NIYA....KAYA TUMAYO AGAD SI CLOE AT BINUKSAN ANG PINTO SABAY SABI NG ...BAKIT BA ALAM MO BA KUNG ANONG ORAS NA?TANONG NI CLOE SA KANYA SABAY LINGON.....NAGULAT SIYA SA ITSURA NITO .......PAPASUKIN MO MUNA AKO ANG LAMIG TALAGA DITO..PLEASE.........NAWALAN ITO NG MALAY AT SYEMPRE AGAD NAMANG NASALO NI CLOE ANG BINATA......INFAIRNESS ANG GWAPO NYANG TINGNAN KAHIT BASANG-BASA SYA NG ULAN .....^^)
HOY MATHEW WAKE UP WAKE UP !! ANO BA HUWAG MO NAMAN AKO BIRUIN NG GANYAN... :( PAPANIC NYANG NASAMBIT....AND SHE WAS SHOCKED NG HAWAKAN NYA SA MUKHA SI MATHEW SOBRANG INIT NITO.... ..YUNG TIPONG PAG HINAWAKAN MO SYA MAPAPASO KA.........KYA NAGPATULONG SYA SA MAID NILA PAGKATAPOS NILANG ILAGAY ITO SA KAMA ......HAy!!!! HINDI KO MAIWASAN NA MAPATITIG SA GWAPO NYANG MUKHA ...>.<GRABE PARANG GUSTO KONG HALIKAN UNG PINK LIPS NYA....
KINAUMAGAHAN..........................
HI MATHY GISING KA NA PLA !!MASAYA NITONG WIKA ....
CLOE IKAW PLA ! MEDYO DIZZY NIYANG SABI...ANONG NANGYARI ???
DI MO NA NATATANDAAN ?..PUMUNTA KA DITO NG DIS ORAS NG GABI ,BASANG-BASA NG ULAN TAPOS BIGLA KANG HINIMATAY ,,,ANG TAAS NA PLA NG LAGNAT MO...KAYA INALAGAAN KITA MAGDAMAG .......KAYA DAPAT ITREAT MO KO...
AH GANUN BA?! O SIGE ITETREAT KITA ...
AY OO NGA PLA MATHY ANU NGA PLA UNG PINUNTA MO DITO SA BAHAY KO?
NAPAISIP ANG BINATA KUNG SASABIHIN NIYA ITO SA BESTFRIEND....BAKA IWASAN NYA KO PAG SINABI KO SA KANYA UNG NARARAMDAMAN KO...ISIP ISP NYA....AH ! UHM ANO KASI EH !!
WALA WLA ...WLA LANG YUN^^) HEHEHEHE !!
PARA KANG EWAN PUMUNTA-PUNTA KA DITO NG WALANG DAHILAN KAHIT ANUNG ORAS NA AT ANG LAKAS PA NG ULAN TAPOS SASABIHIN MO NA WALA LANG YON !!!AMININ MO MAY SALTEK KA BA??!!!!!!!...
OH EASY KA LANG BESTFRIEND !!^_^ NAHAHIGH BLOOD KA NA NAMAN EE...SAKA KO NA SASABIHIN SAU ...WHEN THE RIGHT TIME COMES...OK KAYA WAG KANG ATAT !!?
OO NA !!NAKAKAINIS KA NAG ALALA PA NAMAN AKO SAYO TAPOS GANYAN KA MAKIPAG USAP SA'KIN? HUH?! ANG SAMA MO !!!!>.<INIS NA INIS SI CLOE NA LUMABAS NG KUWARTO...
BUWISIT TALAGA UNG LALAKING YON!!HMMP!!EWAN!!?
NATATAWA NA LANG SIYA SA NAKITANG REAKSYON NG DALAGA....ANG CUTE NYA TALAGA PAG NAGAGALIT HEHEHE!!!! ^^)
MAKALIPAS ANG ISANG LINGGO...
SA SCHOOL....
OY!! BEST!!!MASAYANG WIKA NG DALAGA
OH! NANDIYAN KA NA PLA !!PILIT PINASIGLAPAKI NG BINATA ANG BOSES
HINDI WALA KO DITO NAG HAHALUCINATE KA LANG!!!!MALAMANG ANDITO KO KASI BREAKTIME NA ...
BALITA KO MAY NANG LILIGAW NA DAW SAYO AH ?!
AH OO..SI HROULAND UNG KABABATA KO SA RIZAL..NAGTRANSER SIYA DITO EH! TAPOS MAGKAKLASE PA KAMI KAYA NAALALA NMIN UNG ISAT-ISA AND THEN AYON NGA TINANONG NIYA KO KUNG PWEDE DAW MANLIGAW...
PUMAYAG KA NAMAN ?!
SABI KO PAG-IISIPAN KO.....ANO SA PALAGAY MO PAYAGAN KO?
BAHALA KA BUHAY MO NAMAN IYAN EH !!