Layer One--
Click the External Link to view the Author.
Name: Ashley Joy Reynante
Pen Name: iRhei14
Age: 15
Birthplace: San Fernando, La Union
Current Location: San Fernando, La Union
Zodiac Sign: Pisces
Your Most overused Phrase: Ge.
Best Physical Features: Eyes
Your bedtime: 9:30 p.m
Layer Two—(Works)
Genre: Humor || Romance || Teen Fiction || Chicklit
Currents works: What If The One That Got Away Came Back? (KathNiel)
It All Started with a Dream
Golden West University
Three Days… Thousand Memories
Any Inspirations for writing?: Mga readers na patuloy sa pagsuporta sa mga stories ko. At siyempre, Ang Team Rema na walang sawa ang pagsuporta na ituloy ko ang mga gawa ko.
Layer Three--
Dedication: (Sa bawat author ng libro,or kahit sino sa wattpad)
Foremost, I want to thank my readers HAHAHAHA. Ge, salamat sa pagbabasa ng mga kwento ko kahit korny. HAHAHA. Inaamin ko po, sa bawat reads, comments at votes niyo, napapangiti niyo ako. Napapa-goodvibes niyo ako. Salamat salamat. Salamat din kina ate Rema, ate Shaira at sa lahat ng mga members ng Team Rema sa pagtanggap sa akin sa group na ‘to. : )
Bakit kailangan mabasa ang mga pinaghirapan mong obra? :
Hindi ko po ginawa ang mga kwento ko para i-snob ng mga tao. HAHAHA, dejoke. :D Sana mabasa yung mga gawa ko kasi naman, pinaghirapan ko nga yun. Gusto kong i-share yung mga ideas ko at kaalaman ko sa pagsusulat. Isali mo na rin yung mga insights sa bawat kwento ko na makakatulong din sa mga mambabasa.
At dahil nga meron ang Team Rema, grabe, todo effort na para sa mga kwento ko kasi sa walang sawang suporta ng mga members <3 Salamat po uli sa inyo :***
Explain why you are Unique,in your own way:
Unique? Sa milyon milyong tao siguro dito sa mundo, grabe, meron naman siguro akong katulad pero slight lang :D HAHAHA, Ge. Para sa akin, unique ako kasi kahit badtrip ako, kaya kong kontrolin ang sarili ko at hindi ako nagpapaapekto agad sa mga kalat kalat na ek-ek. Pag tatanungin niyo ako, I really love writing. Kahit nagtetest o naglelesson man kami, nagsusulat ako ng stories sa notebook ko. Lahat ng stories ko ay may konting kinalaman sa buhay ko pero dinudugtungan ko ng iba’t ibang imahinasyon ko. Para sa akin, unique ako kasi sa bawat characters ko, dun ko ineexpress kung sino man ako. Kung ano man ang tingin ko sa mundo, ginagawa o pinapakita ko yun sa pamamagitan ng pagsusulat. Wala e, ako yun. And I find it UNIQUE. :)
Remarks by the Author
@iRhei14 is a person worth following for.
BINABASA MO ANG
Unique Authors Ever :)
SpiritualWhat is your definition of an Unique Person? For me? -They are Someone thats thinks “out of the box”.Comes up with unusual ideas,acts differently.Dress in a style of their own,weird sense of humor but not without pathos. A/N: Guys this is not a Stor...