ANGELFiRE_08 (Queen of the Academy)

169 7 0
                                    

>>> BIOGRAPHY:

Screen Name:  ANGELFiRE_08

Real Name:  Hidemi M. Tamura

Rank Title:  Queen of the Royal Academy

Age:  19

Birthday:  June 12, 1994 (Independence Day)

Location:  Tiaong, Quezon (currently in General Trias, Cavite now)

Height:  5'4

School:  STI College Muñoz-Edsa, pero nagwowork na po ako now sa Optis Philippines Inc. as Technical Trainer :)

Status:  In a relationship <3

Member Since:  May 21, 2013

Votes Received:  193

Followers:  293

Followings: 95

Works:   ~ PROMDI GIRL in the Big City (744 reads, 55 votes, 54 comments)

              ~ The LRT Station Love Story (One Shot) (1,089 reads, 85 votes, 105 comments)

              ~ "PISO" (a short story of KATHNIEL) (600 reads, 53 votes, 48 comments)

KPOP Bias:  Kim Hyun Joong, Xi Luhan and Henry Lau >o<

Hobbies:   Drawing, isa po kasi akong Multimedia Arts student. :) Tapos Dancing. Dancer po ako kung di nyo natatanong :DDDD Tapos, modeling. Malimit ako sa mga photoshoots. Tapos, mahilig ako mag take ng pictures. Tapos, surfing the net, tapos punta kay wattpad. Haha! Tapos syempre, eating! yun ang the best :P

>>> FAVORITES:

Favorite Anime Character:  Natsume Hyuuga and Mikan Sakura

Favorite Food:  CHOCOLATES! :DDD

Favorite Color:  Purple, lavender and black

Favorite Couples:  Kathniel and Nashlene <3

Favorite Filipino Actors:  Daniel Padilla and Jon Lucas!!! *______*

Favorite Filipina Actress:  Kim Chiu and Kathryn Bernardo

Favorite Song:  Pansamantala by Callalily, Dati by Sam Concepcion, all songs of Henry Lau and SNSD and many more!

>>> Describe Yourself in 5 words:

1. Cute! (ambisyosa :DDD)

2. Chinita :)))

3. Mahaba buhok na may bangs

4. Maputi (kapal feslak!)

5. PG! As in Patay Gutom! xDDDD

>>> DISLIKES:

1. Food -  BALOT!!!

2. Color -  Orange >.<

3. Animal -  Cockroaches and Frogs! Eeeewww! Creepy >O<

4. Personality -  Backstabbers, fake ones, plastics, maarte at mapanlait sa kapwa

5. Physical character -  Ayoko kasi sa mga madudumi ang kuko tapos mababaho ang hininga at sa mga may putok! gets? xDDDD

>>> MOTTO:

~ "The words that enlightens the soul are more precious than JEWELS.."

~ "Don't let society define you.. Define yourself.."

>>> MESSAGE:

Hmm.. Para sa mga members dito, sana mag-enjoy kayo sa pag stay sa academy na ito at makahanap kayo ng mga kaibigan dito dahil iyon naman talaga ang dahilan kaya ito nabuo. Maging active at friendly kayo at sana ay dumami pa tayo. :) Wag kayong mahiyang magshare ng problema or feelings nyo dito sa academy natin dahil open ako, or kami para tumulong kung kailangan niyo. Tandaan, isa tayong Royal Family dito. May Royal blood ka, kaya pamilya ka namin. Medyo bago pa lang din ako dito sa wattpad, naranasan ko din yung wala pang followers, tapos nangangapa pa. Yung pakiramdam na iniisip mo kung itutuloy mo pa ang pag uupdate kasi wala naman yatang nagbabasa. Hanggang sa naligaw ako sa isang thread, hindi ko pa alam yun dati pero yun ang nagtulak sa akin kaya palagi ay tumatambay na din ako dito sa wattpad. Unti-unti nagkaroon ako ng friends, kahit di man personally pero masasabi kong isa ring dahilan kung bakit andito pa din ako at nagbubukas ng account ko sa wattpad. Gaya na lang ng super friendship ko dito sa wattpad, si @Yuenme. Siya ang pinaka closed friend ko dito sa mundo ng wattpad. Tinuturing ko na din yang kapatid. ^____^ Sabi ko dati, bakit ba yung iba naaadik sa wattpad? Sakit naman sa mata magbasa ng storya kasi nakaharap ka sa computer? Ngayon, naintindihan ko na.. Na hindi naman lahat pumupunta dito para magbasa, magsulat o magpasikat. Dahil yung iba, dahil sa mga kaibigan. Yung iba, dito nila ineexpress yung nararamdaman nila, masaya man o malungkot. Sa mga kabigan man o sa paggawa ng isang storya. Hindi importante kung marami kang followers, marami kang votes, marami kang readers or sikat na writer ka. Yun yung natutunan ko dito. Gusto ko sana yung iba dito na wala pang friends masyado, maging open kayo at maging masaya, magkaroon ng iba't ibang kaibigan kahit magkakaiba tayo ng pagkatao. Open akong magbasa ng stories, message nyo lang ako sa account ko at open din ako makipagkwentuhan doon. Makwento din kasi talaga ako. Hehe. Kaya wag kayo mahihiya kung sakali man ha?! Yun lang, sana madagdagan pa tayo mga highnesses at salamat dun sa mga nagpapasali ng friends nila dito ^_____^ I LOVE YOU ALL to the bottom of my PUSO!!!

~ Queen of the Royal Academy <3

Member's BiographyWhere stories live. Discover now