She Changed Me(Julil)

308 1 2
                                    

Julia's POV

Hello girls an boys! I'm Julia Barretto nga pala, I'm 15 years old. I'm here in America with my mommy, did I told you nA rich ako?, anyway a lot of boys like me cause they say that Maganda ako, true xD pero I'm not ready pa sa long distance relationship nA yan, Kasi bata pa ako and Ayoko pa lumandi, btw I have a bestfriend name Janella Salvador, I love her, she's in the Philippines right now, did I told you that me and my mom were goin to the Philippines too? And we will be staying there forever! Isn't that awesome? And I can't wait to see her so I have to sleep nA, maaga pa Kasi flight namin ni mommy bukas eh, bye mga girls and boys!....

~~

"Umaga nA pala, kailangan ko ng maligo"

" maliligo nA sana ako ng biglang nag ring phone ko, I wonder who" Sabi ko

" si janella LNG pala yung bestfriend ko" I said

Me: hey, sup bes napa tawag ka?

Janella : wala lang bes, miss nA Kasi kita, and I can't wait to see you, kailan ka ba uuwi dito sa pinas?

Me: "bukas so get ready, cause you're the one who's picking me up the airport..."

Janella: "really?! Ok cge mag papaganda ako, haha cge bye bes ingat sa flight.."

Me: "haha, cge tnx bes bye..."

"Loka talaga bes ko.. XD" I said

~~

Heto nA me and my mom sa airport nag hihintay sa flight namin, may one hour pa naman bago kami umalis, so I ask my mom if I could by something in the store...

Me: "mom punta LNG po ako sa store, may bibilin LNG..."

Mama: "oh cge Anak, bilisan mo wag ka mag tatagal...."

Me: "ok po....."

Khalil's POV

Hi guys! It's me Khalil Ramos, I'm 16 years old, nandito ako sa states with my bestfriend Jon, pero nandito Kami sa airport Kasi uuwi kami ng pilipinas para dun nA magaral . Pupunta ako sa store para mamili , Sabi ko sa kanya hintayin ako..... Saglit LNG naman ako....

Julia's POV

Papasok nA ako sa pinto ng biglang may bumunggo sakin.......

"Shit?! Ano ba yan tignan mo naman dinadaanan mo. Ang luwag ng daan oh?! " ako

"Aba sorry po! Nabunggo ka lang Hindi nanakawan kaya wag ka sumigaw dyan! Ang daming Tao oh! Baka May makarinig sayo?!"Sabi nya

Aba sinigawan pa ako......

" hoy, FYI LNG ha... Ikaw yung dumumog sakin kaya may karapatan ako! Saka how dare you yell at me like that! Alam mo ba Kung sino ako! Ha!" Sabi ko while crossing my hands in my chest

" Hindi, at wala nA akong time pa para alamin! May bibilin pa ako Baka ma late pa ako sa flight!" Sabi Nya

" ma late ka nga sana" pa bulong kong Sabi....

" May sinabi ka?"sya

"Wala! Sabi ko panget mo?!. Tabi nga dyan sa tabi ko!" Ako

" only if you say please..." Sabi Nya while smirking

" ano ka hari? Gusto mo sipain kita?" Sabi ko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She Changed Me(Julil)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon