[HPfanfic] Green planet (Dramione)

1.4K 24 7
                                    

GREEN PLANET

Author :Boolovesbi

Disclaimers:Rất nhiều cái tên từ Harry Potter.Những lùm xùm khác của tôi.

Genres:Discovery,romance

Fandom:Harry Potter

Pairings:Dramione.And more.

Warning (nếu có):Nothing to warn

Summary:Một đoàn khảo cổ.Hai kẻ xấu xa.Năm người bướng bỉnh.Rất nhiều mục đích.Chỉ một hành tinh.Để sống.

Chap I/ Đoàn khảo cổ

**************

Đã từng có nhiều những cuộc thám hiểm trước đây của rất nhiều nhóm thám hiểm xâm nhập vào vùng rừng già Amazon. Tất cả họ đều mong khám phá và thâu hiểu đến tận cùng ngóc ngách, ngọn cây cọng cỏ của nơi bí ẩn nhất thế giới. Và liệu, con người đã thực sự khám phá hết sự bí ẩn ấy chưa?

Hãy cùng tìm hiểu nhé...

***********

Đến giữa thế kỉ 16, người da trắng đã đặt chân đến vùng Amazon. Những kẻ xâm lược với trang bị kĩ thuật vượt trội đã cướp đi đất đai và phá huỷ nền văn hóa của cộng đồng cư dân Nam Mỹ nguyên thủy. Những người da màu thuộc các tầng dân tộc thiểu số hầu như không thể chống đỡ nổi với những thứ vũ khí kì lạ chưa từng thấy trong đời. Họ rút vào ẩn nấp trong vùng rừng Amazon mênh mông để tránh sự tàn sát của kẻ thù.

Thời gian trôi đi và dừng lại ở thế kỉ 21, nơi câu chuyện của chúng ta bắt đầu.

Đoàn khảo cổ kì lạ do giáo sư Dumbledore dẫn dắt vẫn đang ngày càng tiến sâu vào vùng rừng kì bí nhất thế giới. Ngày còn bé, ông đã từng sống ở thành phố cách Amazone 50 km về phía Tây Bắc, nên vẫn còn nhớ mãi cái vẻ đẹp lạ lùng gai góc của chốn này. Năm mươi tuổi, Giáo sư Dumbledore trở về ''quê hương'' cùng cô trợ lí Hermione trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết khám phá.

Để nói về cô trợ lí một chút nhé, cô có những nét khác lạ thật sự so với những cô nàng thành thị ở London, cô trẻ trung, khuôn mặt với đôi mắt nâu sâu hút, cô không có vẻ đẹp quyến rũ hay đặc biệt có cái duyên lạ lung. Tóc cô xù, nâu, và ít được chải chuốt, thế nhưng đôi má hồng và làn môi nhỏ nhắn, cùng nước da trải qua nhiều gió sương, bộ quần áo đi rừng màu vàng úa nhạt ôm người khiến cô trong linh hoạt và có nét quyến rũ của một người sống ở cao nguyên.

Cô cũng như giáo sư Dumbledore, hai con người có niềm say mê khoa học chân chính, cùng mười ba người trong đoàn nghiên cứu khoa học sau nhiều ngày lên lên xuống xuống hết ô tô, tàu thủy hạng rẻ tiền, bus đầy khói bụi đã leo được vào trung tâm thủ đô Rio de Janeiro. Cuộc thám hiểm chưa thực sự bắt đầu, nhưng sự háo hức đã khiến mọi người chẳng còn biết gì đến mệt mỏi. Ai cũng bảo vùng rừng này ''kinh khủng lắm'', mà không phải ai cũng được thổ dân đón tiếp nồng hậu, nhưng điều đó không ngăn cản được bước tiến của họ.

Vào một buổi chiều nọ, sau một ngày đi bộ mệt nhọc họ đến được khúc song nhỏ phía tây và cắm trại qua đêm ở đó. Một đống lửa được đốt lên nhanh chóng, những căn lều bạt màu xanh đậm nhanh chóng được căn ra. Nhìn qua phía bên kia con song, rừng già ngay đó, với những than cay bằng mấy vòng tay người ôm và những tán rộng um tùm đầy mê hoặc. Đêm xuống, gió rừng mang mùi ẩm ướt và mùi tự nhiên quện lấy sống mũi cô, bầu trời bao la với hang vì tinh tú nhấp nháy đẹp mê hồn. Tiếng động của rừng già phát ra phía bên kia đầy mời gọi, nó có một hấp lực mê người đối với những người có niềm đam mê mạnh mẽ với khám phá và tìm tòi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HPfanfic] Green planet (Dramione)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ