SOPHIA P.O.V
7:30 pm nang magising ako at linggo ngayon bukas na ang pasukan. Hay sana naman okay lang ang first day of school namin. Alam nyo kasi may meeting kami mamaya sa headquarters.
Ako nga pala si Sophia Parker the mysterious leader ng grupo namin. Gangster kasi kami kaya kailangan naming pumunta sa HQ.
At kung anong pangalan ng gang namin Angel Squad corny right?.
Kilala kami bilang Rank #01 sa mundo, oo mundo as in kilala ang gang namin ng ganon kaya nagiingat kami sa mga tao mahirap na kasing magtiwala, walo ang miyembro ng grupo namin. At nakatira lang kami sa iisang bahay este mansyon.
Bumaba na ko kasi nga medyo late na kong nagising. Naabutan ko sila don at kumakain na.
"Gising ka na pala Sophia tara na kain na tayo." sabi sa akin ni Chloe Montereal the strong/amasona Rank #02. Umupo ako sa tabi nya.
"Excited nako sa meeting natin mamaya." excited na sabi ni Aubrey Smith the artistic/girly Rank #03.
"Lets pray na!." sabi naman ni Ava Davis the genius/silent Rank #04 sa grupo.
"Tss KJ." bulong ni Aubrey sapat lang para marinig ko katabi ko kasi sya sa kabilang side. Nagpray na kami at kumain ng tahimik pero binasag din ni Isabel ito.
"Lets shopping kaya mamaya para sa susuotin natin sa meeting." biglang sabi ni Isabel Tyler the fashionist/peevish Rank #05. Tss fashionista talaga.
"Madami na kaming damit kung gusto mo ikaw nalang bumili." inosenteng sabi ni Mia Lee the calm/innosent Rank #06.
"Oo nga your just wasting your pera your so dami dami na kaya ng clothes." conyo na sabi ni Zoe Jefferson the conyo/cassanova Rank #07.
"Busog na ko." sabi naman ni Clarice Reed the hyper/childish Rank #08, sabay tayo sa amin sya yung pinaka hyper sa ngayon mukhang meron sya kaya ganyan.
Since 7:00 pm pa naman ang meeting pagkatapos naming kumain pumunta na kami sa sari sarili naming kwarto dahil 9:00 palang.
Si Isabel lang ata ang lumabas para magshopping dahil nakita ko silang lahat na pumunta sa kwarto nila maliban kay Isabel. At ako naman eto nagmumuni muni, kwentohan ka nalang kayo nakakabagot ehh.
Siguro nagtataka kayo kung bakit may meeting kami sa HQ no?. Pinatawag kasi kami ng mga magulang namin may sasabihin daw sila, alam nyo kasi yung mga parents namin sila yung Queen at King sa mafia kumbaga mga princesses kami. Taray no!. Kaya nga kami naging gangster eh. Dahil sa kanila, pero hindi namin yon pinagsisisihan katunayan nga nagpapasalamat kami dahil naging gangster kami, natuto kaming lumaban at natuto din kaming depensahan ang sarili namin.
Hayyy hanggang dito muna mga readers inaantok na ko.