Lộc Hàm - cậu năm nay 17 tuổi học tại trường Chung Anh nổi tiếng ở Seoul . Cậu từ nhỏ sinh ra xinh đẹp giống mẹ và thông minh giống cha của mình xung quanh luôn có nhiều cô gái nhòm ngó nhưng chưa một lần cậu liếc mắc nhìn một cái . Ít khi tiếp xúc với người khác,luôn đạt hạng nhất ở các kì thi . Gia đình nằm trong giới thượng lưu rất có tiếng trong nước và ngoài nước . Cha tên Lộc Trương , ông là chủ tịch của tập đoàn Lộc Thị , là một người cha mẫu mực là một người chồng hết sức yêu vợ của mình . Trịnh Lam là mẹ cậu , một người mẹ có vẻ đẹp mê người , bà là một người vô tư hồn nhiên không khắc khe với con cái hết mực yêu thương Lộc Hàm . Có thể nói gia đình của cậu vô cùng hoàn mỹ về mọi mặt khiến ai ai cũng muốn thế chỗ của Lộc Hàm một lần .
Biện Bạch Hiền - nó là bạn thân của Lộc Hàm từ nhỏ _ hiện tại sống ở Mĩ . Con trai của Biện Minh , gia đình thuộc giới thượng lưu . Mẹ là Nguyệt Mẫn , bà là người vô cùng tốt bụng . Gia đình nó và Lộc Hàm là đối tác làm ăn với nhau . Vô cùng thân , học giỏi , luôn bảo vệ Lộc Hàm .
Ngô Thế Huân - hắn năm nay 18 tuổi học cùng trường với cậu . Kiêu ngạo , lạnh lùng và không xem ai ra gì . Là một trong bốn người nằm trong nhóm TỨ ĐẠI MỸ NAM của trường . Gia thế hết đỗi bình thường (:v) . Cha là Ngô Trường , là chủ tịch tập đoàn đá quý lớn nhất thế giới . Mẹ hắn mất khi hắn mới 5 tuổi . Ở độ tuổi cần mẹ bên cạnh nhất . Từ đó hắn trở thành một người lạnh lùng và tàn bạo.
Phác Xán Liệt - anh năm nay 18 tuổi là bạn tri kỉ của hắn . Nằm trong top TỨ ĐẠI MỸ NAM của trường . Cha là Phác Xán Từ . Là chủ tịch của công ty lớn PL . Mẹ là Phan Lý .
Kim Mạo Thiên - anh năm nay 17 tuổi . Nằm trong top TỨ ĐẠI MỸ NAM của trường . Con nhà có tiền đại quý tộc .
Kim Tuấn Miên - anh năm nay 18 tuổi . Nằm trong top TỨ ĐẠI MỸ NAM của trường . Là người yêu thầm Lộc Hàm . Con nhà thuộc hàng lớp đại quý tộc .
Trương Ân - cô năm tay 17 tuổi . Là người tình của Ngô Thế Huân . Thâm độc vì tiền có thể bán thân . Bên ngoài luôn tỏ vẻ yếu đuối trước mặt của người khác nhưng bên trong có thể khẳng định hoàn toàn trái ngược với lớp mặt nạ bên ngoài .
Và một số nhân vật khác.............•(^_^)•..............
_________________
Câu chuyện bắt đầu từ giữa tháng 8,
Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của cậu . Buổi sáng thức dậy trong lòng lân lân một niềm vui khó tả . Sau 3 tháng nghỉ hè nhàm chán nay lại có thể trở lại trường học . Cậu làm vệ sinh cá nhân xong xuôi , quần áo ăn mặc chỉnh tề , đầu tóc gọn gàng ôm sát khuôn mặt trong thật thuần khiết và thanh tú . Không hổ danh là học trưởng Lộc . Lộc Hàm luôn học giỏi đều ở các môn nay đảm nhiệm chức vụ học trưởng . Nhanh chân chạy xuống phòng ăn .
"Cha mẹ . Buổi sáng tốt lành" Lộc Hàm kéo ghế ngồi vào bàn ăn
"Chào buối sáng con trai" Mẹ cậu ôn nhu mỉm cười để dĩa thức ăn xuống bàn .
"Con ăn nhanh rồi đến trường" Cha cậu bỏ tờ báo sang một bên rồi bắt đầu bữa sáng .
"Dạ vâng" Lộc Hàm trả lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [HUNHAN] NGƯỜI ANH YÊU NHẤT CHỈ CÓ EM_LỘC HÀM
Short StoryCậu - Lộc Hàm Hắn - Ngô Thế Huân "Thế Huân . Cầu xin anh đừng đối xử với em như thế . Được không?" Cậu níu lấy tay áo hắn khóc sướt mướt "Tôi xin lỗi . Tôi trước giờ chưa từng yêu em" Hắn lạnh tanh trả lời "Vì sao?'' "Vì anh ấy chỉ muốn trả thù cậu...