Prologue

29 3 5
                                    

Hi guys! Nakailang story na ko sa wattpad pero hindi natatapos dahil tinatamad ako. HAHAHA sorna. Nasa lahi lang siguro namin yun. Charot. So gagawa ulit ako and I promise na matatapos ko na to this time. Just support this story. I love you guys. Mwaaah

Prologue

Meron kayang true love?

Totoo kayang may destiny?

Totoo kayang may nakatadhana sa isa't isa?

Totoo kaya si kupido?

Totoo kaya yung mga butterflies na mararamdaman mo sa tiyan mo?

Totoo kayang kinikilig?

At..

Totoo kaya ang LOVE?

Kasi kahit si Chloe ay hindi pa nararanasang magmahal ng totoo. Parating laro lang ang pagmamahal nya. Hindi siya marunong magseryoso. Dahil hindi siya naniniwala sa love.

Araw araw niyang iniisip kung paano kaya nagkakatuluyan ang mga tao. Paano kaya yung mga paraan ng panliligaw nila? Uso pa kaya yung mga panliligaw noon? Yung handa kang mag-igib ng tubig para sa taong mahal mo. At uso pa kaya yung aakyat ka ng ligaw sa bahay ng mahal mo? Uso pa rin kaya yung manghaharana ka?

Ang dami ng pinagkaiba ng noon sa ngayon.

May mga tao ring hindi naniniwala sa forever. At meron namang naniniwala.

Kung ako ang tatanungin. Wala naman kasi talagang forever. Kay God lang. Kasi lahat naman tayo mamamatay ^_^

Ngayon kasi ay puno ng technology. Nandyan na si cellphone na kasama mo araw-araw. Minsan panga ay sinasama mo pa hanggang sa banyo. At kahit saan ka man magpunta.

Diba noon naniniwala tayo sa destiny. Pero ngayon kasi ay iilan nalang ang naniniwala doon.

Ngayon kasi, isang click mo lang. May boyfriend kana agad. Tama diba?

Nauso na kasi ang panliligaw sa facebook. Nawala na yung harana. Nawala na yung panliligaw sa bahay. At nawala na rin yung pag-iigib ng tubig para sa minamahal mo.

Ganyan ang nangyari kay Chloe at Bryan. Sa Facebook lang sila nagkakilala. Ano kaya ang mangyayare sa story nila? Kung sakaling magkaron man sila ng relasyon, magwowork kaya yun? Kung sa facebook nagsimula ang lahat, saan naman kaya magtatapos?

Kung gusto niyong malaman kung anong nangyare sa relasyon nila. Patuloy lang sa pagbabasa. At samahan niyo silang ikwento ang love story nila.

PLEASE READ. VOTE. AND COMMENT ^_^

Every Tuesday, Thursday, Saturday and Sunday ako maga-update ng story na to. So please sana patuloy niyo po itong suportahan.

Gusto ko rin nga po palang sabihin na NOBODY'S PERFECT. Kaya kung may mali o ayaw po kayo sa story na ito. Please don't judge. Wag mo nalang basahin. As simple as that. Kasi hindi ko kailangan ng opinyon mo. Gusto mo gumawa ka ng sarili mong story at tignan mo kung perfect kana ba.

Yun lang naman ang gusto kong sabihin haha. Keep on reading. Love lots <3

-BlackShadow0017

The Unexpected LoveWhere stories live. Discover now