Kaya niyo bang mag kakaibigan na maging kaibigan din ang mga kaaway nyo?
-
O kaya niyo bang makasama sila sa iisang classroom?
-
O kaya nyo bang mahalin sila bilang karelasyon?
-
-
-Hey! my name is Ashley Janella Villa-fuerte and my nickname is Ashley like my first name hahaha! Pero hindi mo ko pwedeng tawagin sa nickname ko kung hindi kita close hindi kita family or bestfriends layo muna! and Iam 16 years old and my bestfriends is Kate,Lj and Mina and CAP.G is our group it means (COOL AND PREETY GIRLS) and I am the leader of the group but hindi nila ko ginagalang bilang leader kaya hinyaan ko nalang na di ako maging leader sakanila kasi bestfriends ko naman sila e, and im so fashionista kahit 4th year highschool student palang ako and Im the owner of the Villa-fuerte Super Mall, pamana sakin nila mom and dad, actually kami lang naman ang may pinaka malaking mall sa phillipines and may ibat-ibang bussiness din kami sa ibat-ibang bansa and i have one brother Drewniel Villa-fuerter and my mom is Angeline and my dad is Denzel Villa-fuerte, at hindi ako maarti ah, sanay lang ako mag english dahil lumaki ako sa states sa lola at lolo ko at NBSB ako hahaha! Maraming nanliligaw sakin pero ayoko pa kasi 1st year palang ako nun e, hehehe.. Hahaha atsaka boyish ako actually kaya lang naman ako naging fashionista kasi pinilit ako ng kapatid ko kasi photographer yun e. Kaya nga pala hindi ako nag kaka-boyfriend kasi lahat nang nanliligaw sakin binububog ko kaya kung manliligaw ka ihanda mo na yung sarili mo.
-
Hi! My name is Princess Kate Corpuz
and Iam 16 years old,and im one of the member of CAP.G halos lahat naman kami fashionista, ako lang naman ang pinaka makulit sa grupo! At isa din lang naman akong mabait! Hahaha jk lang
Sa totoo mahilig kami sa away. At sa music halos lahat kami vocalist si Lyra marunong sa piano, si Mina marunong sa drums, at ang leader namin na si Ashley mahilig sa ibat- ibang gitara at akoparehas kami ni Mina marunong sa drums. Pero lahat kami matapang kahit lalaki pa makaaway namin wala kaming paki!-