Popoy POV
Tik!Tak!Tik!Tak! (Boogshssh)
sh*t paulit- ulit kong naririnig yang alarm nayan! naibato ko tuloy! teka anong oras na nga ba, tinignan ko yung relo ko 6:40 palang pala,"6:40 na?!!!!!! t*ngina naman bat di ako ginigising! sh*t! sh*t! kailangan kona mag madali!!"
sigaw ako ng sigaw bago ako naka ligo, e pano ba naman hindi man lang ako ginising ng mga katulong namin!
natapos na ko maligo at nag ayos na at bumaba, "sir Poy, mag be-breakfast po ba kayo?" sabi ni manang
"hindi na manang sa tambayan nalang namin!" kinuha ko yung Susi ng Motor ko, at umalis na ayaw ko kasi gamitin yung kotse ko. mas gusto ko mag motor,
habang nag da-drive sa kanto papuntang school muntik nako makabangga ng kotse bumukas ang
window ng kotse nila, at nakita ko yung apat na babae na nakasakay sa kotse hindi ko sila pinansin iniwas ko nalang tingin ko at ngumisi at nag maneho ulit, hanggang makarating ako sa parking lot ng school at nag lakad sa hallway.Chris POV,
ang tagal naman ni Popoy kanina pa namin yun hinihintay e!, "Chris alam moba----", natigil sa pag sasalita si Lei ng may bumukas sa pinto, akala namin si Popoy na yung nag bukas, kaso puro babae e! apat na babae magaganda sila lahat. nang biglang dumating yung teacher tinitigan ko lang yung mga babae.
kaso wala pa si Popoy tagal naman nung lalaking yun!.
"Goodmorning class!" bati ni
Mrs.Roxas samin."Goodmorning din po Mrs.Roxas" at tsaka umupo na kami, nang biglang dumating si Popoy.
"Goodmorning Mr.Lopez, why are you late?" inis na sabi ni Mrs.Roxas kay Popoy, "kasi ma'am traffic po!" sabi ni popoy at biglang umupo, napansin ko naman na may tinitigan muna sya bago sya umupo, nakita kong tinitigan nya yung apat na babae na may halong inis.
ganun din naman yung apat na babae.
Ashley POV,
kapal ng mukha ng lalaking muntik
makabangga samin kanina! tapos walang pakialam nguya lang ng nguya ng bubblegum! dito rin pala yun nag aaral! hay! buhay naman oh! -_- ito namang si Kate habang nasa byahe kinikilig sa lalaking Mr.Lopez yung pangalan hmp! pano ba naman crush nya daw!
-_-"class may bago kayong classmates, yung mga transferree's tayo,pumunta kayo sa harapan and you may introduce your self." sabi ng adviser namin. at agad kaming pumunta sa harap.
"Hi, my name is Ashley Janella Villa-fuerte, Iam 16 years old and I live in Corpural Village and Im fashionista, my hobby is bonding with my bestfriend syempre sila yun, and playing all sports and video games and listening music and playing Guitars and reading books"
"Hi, my name is Lyra Jardael Cruz, Iam 17 years old and I live in Corpural Village and Im also fashionista too and my hobby is same of Ashley but my sports is Badminton and volleyball only and reading books and listening music and Playing piano."
"Hello, classmates my name is Princess Kate Corpuz, Iam 16 years old, I live in Corpural Village too and October 16 is my birthday and fashionista din ako, and my hobby is Playing video games, and sports like volleyball, badminton and basketball and listening music and playing drums like Mina."