"Posas" (one shot)

73 0 0
                                    

"POSAS"

Ako si Darren, 26 years old ,mula sa kilalang pamilya. Matangkad ,maganda ang pangangatawan dahil sa madalas akong mag gym,kayumanggi ang balat at hindi naman sa nagmamayabang ,gwapo ako. 

Si Javie naman ang aking kaibigan...ka-ibigan. Patago ang aming relasyon pagkat parehong kilala ang pamilya namin, parehong matunog ang pangalan sa politika. Alam ng lahat na magkaibigan lang talaga kami ni Javie, dahil pareho din kaming may gf.  17 years old lang siya, maputi, medyo slim at pogi din naman.Mahiyain siya ,hindi niya kayang harapin sa mata ang mga taong kausap niya, kahit ang mga magulang niya pa, maliban sa akin.

Nakilala ko siya sa nang isama siya ng magulang niya sa birthday ni papa July 16 2012. Sinubukan ko siyang kausapin ngunit lagi niya akong iniiwasan, nainis ako, biruin mo sa gwapo kong to ini'snob niya ako? Hinawakan ko siya sa kanyang balikat , nabigla ako ng sampalin niya ako.

Humingi siya ng pasensya at nagtatakbo, pero napigilan ko siya. Doon ko nalaman na may phobia siya. Phobia, mula sa kaklase niyang nambully sa kanya. Takot siyang mahawakan nino man, pero sa pagkakataong yun hinawakan ko siya, pumalag siya ,sobrang lakas ng mga tulak na ginawa niya pero hindi ako natinag gusto kong mawala ang phobia niya. Niyakap ko siya, ramdam ko ang mabilis niyang paghinga dahil sa phobia niya, hanggang sa unti-unti itong huminahon at naging komportable. Sumaya ako dahil ako mismo ang nagpawala ng phobia niya. 

Mula noon ay lagi na kaming magkasama, tinuturing akong anak ng mga magulang niya . Lagi akong pinapayagan matulog sa kwarto niya.

Isang araw habang kumakain kami..

"Balita ko Darren, top student ka daw noong nagaaral ka, hawaan mo nga yan anak namin" sabi ng papa ni Javie, nakakafluttered yun.

"sige po tuturuan ko siya para makakuha ng matataas na marka" sagot ko sabay kindat kay Javie, hindi naman ito napansin ng magulang niya.

Tumawa lang ang papa ni Javie  at nagsabi ng "alam mo bihirang magkaroon ng kaibigan yang si Javie,masaya ako dahil mukhang nakahanap na siya ng makakasama."

"oo nga po, don't worry tito hindi ko po papabayaan ang anak niyo" nakangiti kong sabi.

"siya nga pala pinalinis ko na yung swimming pool , baka gusto niyong gamitin" sabi ng mama ni Javie

"wow! sige po tita ,mukhang masaya yun" sagot ko.

Umiling naman itong si Javie.Bahala siya, basta ako gusto ko magswimming.

---

Nauna na akong naghubad ,hanggang sa boxer brief nalang ang natira. Napansin kong tutok na tutok si Javie sa katawan ko, kaya para fair pinahubad ko din ang damit niya, nagkulitan kami, pero nagmatigas tong si Javie hindi ko mahubad damit niya.

Ang ginawa ko hindi ko siya pinansin at nagdive na lang ako sa tubig.

Umahon ako agad, damang dama ko ang lamig.

"yan kasi mayabang,december po kaya no, kaya malamig na " pang aasar ni Javie

"ah ganon" binasa ko siya ng binasa.

"ahhhh! tama na!!!yung damit ko!!!!!" sigaw niya

Natigil ako nang makita ko siyang basang basa, bakat ang mga utong niya sa puting tshirt niya, para siyang babae. Napansin ko din ang mga tumutulong tubig pababa sa legs niya. Hindi ko maintindihan pero nalilibugan ako.

"Hubarin mo na kasi yan!" pang aasar ko,sabay basa ulit sa kanya.

Hinubad niya na nga ang tshirt niya, at hinampas sa mukha ko. Sira ulo talaga siya pero masaya akong kasama siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Posas" (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon