A girl , no scratch that , A simple ,palaging masaya, mapagmahal,maalaga at mabait na babae na palaging nasasaktan dahil sa bali-balita tungkol sa kababata, bestfriend at syempre Boyfriend nya specifically si Antux Leyn Arroyo o kung tawagin nyang Tux
A man who always cheat not only in school pati bahay nga Cheater! Aba matindi. At nga pala sa lovelife hindi nagpatalbog ang pagka'cheater nya.
Aba matinde sya eh! Pinannindigan nya talaga ang pagiging Cheater. Kung ako siguro hindi mura abot nya sakin baka left and right combination pa! At dagdagan mo pa ng up and down. Nakoooo talaga .
Pero si girlalou ba kakayanin itech, serry pee nabakla akech Hehehe. Anyways Pero kakayanin ba nyang pa'ulit ulit na masaktan o Pakawalan ang kanyang Feelings towards to this cheater? Mamahalin niya pa ba ito kung sinaktan na nga sya ng pa'ulit ulit? Sa pagkakataong pa ba ito ang isip na ang gagamitan niya o ang puso parin?. Kung ako lang naman ang tatanungin Eh! Puta namumuro na sya tapos puso parin HUH! Isip nalang papaganahin ko noh! Sino ba kasing tanga't baliw ang tatanggap pa sa isang manloloko.
Ano kaya gagawin niya para ma'unfall, Aba ma'unfall maygenen HAHAHAH pero Btw ano kaya gagawin nya para matanggal ang feelings kay Tux ? Patawarin at mag'move on O Pestehin at magrevenge para sa nadurog nyang puso?
AN: Haloooo pooo. Actually my first time to publish a story. Sorry po sa errors , wrong grammars at Etc. I decided to publish this story to inspire many people and Makatulong magmove on HAHHAHAHA wala kayang forever. xD😉😁😂
I'm sorry po dahil matagal'tagal akong makaka'update sa mga upcoming chapters kasi Im still a student Sooooo Love you pooo.
(Don't forget to vote and wag po kayong mahiyang magcomment)
YOU ARE READING
Fallen To A Cheater
RomanceA girl who had fallen to a cheater! Yes, absolutely, definitely a CHEATER in many ways. Mapa'quizes, Mapa'exams, Mapa'family at matindi Mapa'lovelife. Aba matindi Certified na cheater. Will she bear the pain of being cheated and easily forgive? Will...