Chapter 1: FTAC

16 2 1
                                    

"Ms.Reyes pakisagutan nga itong equation sa board"  Nakuuu naman wala na ba talagang makita tong gurang nato palagi nalang ako sasagot sa equation na ibibigay nya. Hohohoy. "Ms. Reyes, are you with us". " Sorry po Maam. Nag'iisip lang ho!" Uyyy mabait kaya ako

"And Oww explain after yo------". Naputol ang sasabihin niya ng may marahas na bumukas ng Door. Sharrrr door. "Excuse me Maam Tiva, Can I excuse Ms. Reyes, pinatawag ho siya Sister Ayn".  Saad ng assistant principal ng school namin."You are excuse Ms. Reyes. So class who wants to answer ?" Rinig kung sabi ni Maam Tiva pero for sure walang gustong sumagot sa equation nya HAHHAHAHAHAHHAHA matalino kasi ako. Eh ako na ang mahangin, eh kasi totoo namin kasi eh. Ayyy sorry bastos ako, daldal ako ng daldal pero hindi pa ako nqgpapakila. Anywaysss Im Loona Aquasta Reyes ganda ng name ko noh! Okay concieted masyado pero yan talaga pangalan ko. Tatay ko kasi nung nanganak nanay ko naglilinis kasi sila sa aquarium. I know its wierd ewan ko sa Tatay ko anong naisip nun eh! Pero wag kayo labs ko yun. Im 16 pero hindi na single. Yes! May boyfriend na ako pero legal. Kasi hindi masyado stricto sila tatay, kasi buhay namin ito kaya ayun! Pero hindi dahil pinayagan ako eh! Wala na silang pakialam. Protective si Tatay, kaya dapat daw alam namin ang limitasyon namin.

Kung tinatanong nyo saan ako nag'aaral eh St. Luke's Children. Medyo mayrong pagkamahal pero carry naman ng Nanay at Tatay dahil pareho silang Engineer eh! Alams na kung bakit matalino ako. My boyfriend ako si Antux Leyn Arroyo.

Pang'badboy name niya noh? HAHAHAH totoo badboy sya, rebelde at Cheater. Yes! a cheater, I was cheated before but napatawad ko sya wala naman kasing perfect na tao diba. I know its being martyr but mahal ko sya kaya kung magapatawad at may pagkukulang din naman ako nung time nayon.

Parang alam ko na kung Bakit ako pinatawag. Hayyyy nako. We are on our way to our Principal's office, kay Sister Ayn. "Ms. Reyes, pasok kana" Saad ni Sister Michu. "Thank you po, Sister".

*Knock*Knock* "Pasok!" Sigaw ni Sister Ayn. Pumasok nako "Ohh ikaw napala yan Ms. Reyes" Hindi po sister statwa lang to pero Joke lang Hehehe Mabait kaya ako. "Sister Ayn,Bakit po?" Magalang na tanong ko kay Sister. "Hayyyy nakuuuuu Loona hindi ko na alam anong gagawin ko sa boyfriend mo!" Yes pwede kaming magkaboyfriend. Basta alam lang ang limitasyon

"Nagcheat na naman po ba si  Tux? Eh nag'aral po siya kagabi"  sabi ko. Totoo naman kasi sabay pa nga kami nagaral eh. Sa tawag lang pero rinig ko talaga na nagaaral sya. Swear!

"I dont think so Ms. Reyes! Kung nagaaral talaga siya ba't pa sya magche'cheat? Baka ang kapatid na naman ang pinapaaral nya!. Iha, ikaw nalang pwede makatulong sakana . Wala ang magulang nya pangaralan sya."  Sabi ni Sister.

"Sige po Sister. Kakausapin ko sya" pqgsisigurado ko kay Sister. "Mauna napo ako !"

Lumabas ako ng office ni Sister. Nag'iisip ako kung paano ko ba kakausapin si Tux. As far as I know matigas ulo non. Ahhh Bahala na!

Tux POV

Hi everyone I know you now me as a cheater. HUH! Eh kasi hot ako HAHAHHA angal ka? Kiss kita dyan eh! HAHAHHA yes! Im Antux Leyn Arroyo. Wierd ng pangalan ko pero gwapo naman ;). Im 16 gaya ng Gf ko. Yes! I have Gf pero no worries you can still make me happy by your body HAHAHAHHAHA my bad.xD

We are legal to our parents. Ok naman din sakanila pero alamin daw namin ang limitasyon.Limitations?Nahhh kaya nga nag'cheat ako sa Gf ko kasi walang thrill. I know Im bad. Im a rebel, my Gf caught me once pero pinatawad nya ako kasi may pagkukulang din naman sya sakin eh!

You were askin' if I get her. No, she's still virgin hindi ko sya nagalaw. Ako? Nope no longer Virgin. Alam na ng Gf ko kaya She understand my needs also pero ayaw nya talaga. Hindi ko sya pipilitin, marami naman ang pwede mapagrausan eh!

My parents? Nahhhh nasa London. Doctor sila dun. Businessman No its too Cliche. Palagi nalang about sa Business.

I love my Gf but kailangan ko lang talaga may pagrausan. No hindi nya alam na may ginagamit akong babae.

*You say Im crazy---* Sinagot ko nalang ayaw kung pakinggan kasi parang nagpapatama eh! Gf ko ang nag'set nyan. "Shhhh. Ahmm Babe bakit?"

"Pwede tayo mag-usap?"
"Huh! About what?"
"Ahhh basta kita nalang tayo sa NBS sa Sm "
"Ahh okay". Ba't parang malamig yung pagsasalita nya. Kinakabagqn ako. Manenermon yon for sure.

" Ugghhh baby ba't ka tumigil. Im coming. Ughhh"  Yes! May ka'*** ako . Alam nyo na kung bakit. I fingerfuck her. Mabilis pa ata ako kay Flash huh! 😉

She reached her climax,juices are dripping. Ahh ang sarap. And i positioned myself . "Ready honey?"  I huskily said. "Ahh yes baby. Always been ready." She seductively said. I fuck her hard,deep and fast. "Omy! Ughhhh baby make me screa---". But before she continue what shes sayin, I fuck her like theres no tomorrow. Ughhh and i reached my climax but outside her ,of course. Ayaw ko pang makabuntis.

She is Aidy Adoro. The school nerd in our school but Heck she has a body to show off. Nung tinira ko sya hindi na masikip so, hindi na sya virgin. She's wild and for fuckers info she has a big boobs

She knew about me and my Gf's relationship. She's just my Fuck buddy. Like really, I always feel satisfied when i Fuck her."I have to go Aidy"
She just nod. She knows where Im going. But first  I give her a teasing kiss.

Actually she's innocent after a wild ***. So thats why I enjoyed fucking her . I texted Loona

"Hey, Im on my way💋 babe. Prepare your lips" sending............sent 11:25 . AHAHAHHAHA yes im also naughty with my Gf

AN: Bitin?HAHAHHAHAHAH sorry naman pero dont forget to vote and comment. Medyo matatagalan pa bago ako mag'update uli soo, gamsahamnida in advance. Mwua mwua

Fallen To A CheaterWhere stories live. Discover now