1234Kia vài cái lão bản lại dọa ngây người, cái gì Thanh Sơn vạn trọng, thế nhưng chính là xoay quanh vạn trọng. Xong rồi, xong rồi! Trương hắc ngưu thu thập này sơn vạn trọng nhất định sẽ tìm chính mình , vài cái lão bản dọa vội vàng chạy, vẫn là trở về tìm vị kia ra tay đi, hiện tại đã muốn không là bọn hắn có khả năng thừa chịu được . Vài cái lão bản thong thả theo đám người bên trong tiêu thất, mà khán giả thì tại điên cuồng gọi kêu, nói: "Trương lão bản lại chuyển hai vòng nha, chuyển hai vòng, chuyển hảo nha..." Sơn vạn trọng mặc dù ở Hán cô chưa từng có cái gì việc xấu, nhưng là Thanh Sơn bang ở Hán cô nhưng là lạn thấu , nhất là Thanh Sơn bang thứ nhất bang chủ Thanh Sơn, người này cùng Hán cô thứ nhất thủ phủ cấu kết với nhau làm việc xấu, làm hạ vô số làm người ta cảm thấy khinh thường gièm pha, hôm nay này thủ hạ thứ nhất đại tướng sơn vạn trọng bị trương hắc ngưu hảo một chút giáo huấn, bọn họ làm sao có thể đủ không vui mừng khôn xiết.
Trương hắc ngưu thủ ngừng lại, nhìn xem thiên hạ thái dương, đã muốn chậm trễ không ít thời gian , nhẹ nhàng ở sơn vạn trọng trên người một chút, sơn vạn trọng đình chỉ chuyển động nhưng là cũng đã nhãn mạo kim tinh, không thể tác chiến , nói: "Trương huynh, hảo thân thủ! Tại hạ lĩnh giáo..." Sơn vạn trọng ngay cả chân đều đứng không yên, một bên lắc lắc lắc lắc hảo giống ở đánh Tuý Quyền bình thường, bình thường còn dùng giang hồ miệng khách nói nói: "Đa tạ chỉ giáo !" "Thỉnh..." Trương hắc ngưu nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, nói: "Thứ ta không tiễn, nghe thấy tái hiện ở mở tiệm đi..." Trương hắc ngưu thanh âm không lớn, cũng là truyền khắp phụ cận mỗi người trong tai, mọi người kêu to, hôm nay nhất định phải hảo hảo cổ động, nối đuôi nhau nhảy vào Trương gia lão điếm bên trong, cả một ngày lão điếm bên trong không còn chỗ ngồi.
"Chúng ta muốn ở trọ..." Trung niên đại hán đi đến quầy phía trước, tuy rằng ngồi ngay ngắn ở quầy mặt sau, trương hắc ngưu vẫn đang so với bình thường nhân còn muốn cao hơn một khối, trương hắc ngưu đem đăng ký bản vạch trần đến một tờ chỗ trống địa phương, nhìn như vô cùng thật lớn bàn tay phía trên lại trì một cây nho nhỏ bút lông, viết ra thanh tú xinh đẹp văn tự. Trung niên đại hán vốn chính nâng chén uống nước, trong lúc vô tình tảo đến liếc mắt một cái, suýt nữa phun tới. Trương hắc ngưu nhìn phía hắn, ánh mắt lướt qua này bắn thẳng đến hướng kia hướng chính mình đầu đến kia cổ quái ánh mắt nữ nhân, bị vây con gái cùng cô gái trong lúc đó, có được một cỗ làm người ta khó có thể nhận kỳ dị khí chất, kia nữ nhân như rét lạnh mĩ Lệ Dung nhan phía trên sở thấu vọng lại là một loại làm người ta kính sợ anh khí, trương hắc ngưu ánh mắt dừng ở kia nữ nhân giống như nắm phi nắm ngừng cho kiếm đem phía trên bàn tay, này nữ nhân liền như một đầu bình tĩnh mà duyên dáng thư báo, thời khắc cùng đợi phóng ra.
Tuy rằng của nàng mặt ngoài thập phần bình tĩnh, nhưng là lấy trương hắc ngưu tu vi lại làm sao có thể nhìn không ra giấu ở nàng kia đủ để cùng tú nương so sánh với mĩ thân thể dưới kia phân khẩn trương cùng bất an, là cái gì hội làm vị này lãnh mỹ nhân cảm thấy khẩn trương cùng bất an. Trương hắc ngưu thu hồi chính mình ánh mắt, hỏi kia trung niên đại hán nói: "Muốn mấy gian?" Trương gia lão điếm phòng là thuộc loại giản dị hình , hơn nữa cũng không tính nhiều, sở trụ một ít giang hồ khách hay là một ít vân du bốn phương thương nhân, tượng trung niên đại hán như vậy có khí phái nhân hội trụ đến bọn họ nơi này, này vẫn là lần đầu tiên, bất quá cái gì đều đã có lần đầu tiên , cho nên trương hắc ngưu cũng không có gì hảo ngạc nhiên , chỉ sợ là vừa rồi chính mình cùng sơn vạn trọng một trận chiến sở đưa tới di chứng đi.