Part 2

87 10 6
                                    

  Nasa bahay na'ko. Ready to sleeeeeep. Weee. Haha.

 Natatawa lang ako pag naaalala ko yung kay Carlton. Hindi ko naman gusto na sumagot sya. Wala lang talaga. Hindi naman din ako umaasa. Okay na yung ganito.

 Kinabukasan,

 "Goodmorning!"

 Bati ko sa kanila. Ganda ng gising ko e. Nginitian nila ako. Yung iba, nag goodmorning din. Nakita ko si Carlton, na nakatingin din.

 Nilapitan ko sya.

 "Uy. Crush mo'ko?"

 Mejo namula sya. Hindi nya siguro ineexpect na, maaalala ko padin yun. Pero, ngumiti padin sya. Ako naman, pumunta na sa upuan ko.

 Kinabukasan, yun na naman ang ginawa ko.

 "Uy. Crush mo'ko?"

 Ngumiti sya. As usual, yun naman palage e. Wala nang bago.

 "Araw-araw yan. Para INTENSE." XD Sabay ngiti ko ng mas malapad sa kanya.

 Yun nga ang ginawa ko. Araw-araw. Nag eenjoy ako e. Hihihi <3 Natutuwa kasi ako pag nginingitian nya ko. Ang kyut ng mga mata nya. Parang may spark. *__* Hahahaha. Corny ko po.

 Yung reaction naman nya. Parang nire-replay lang din. Haha.

 Isang umaga, binati ko uli sila. Daily routine syempre. Lumapit ako sa kanya. Pero, may kakaiba. Wala nang ningning sa kanyang mga mata. Hihi. Lalim -.- Pero, kidding aside. Yun nga, iba ang aura nya.

 "Goodmorning Carl." :)

 Pero, no. Baka, nag o-overthink lang ako. Tiningnan nya lang ako. At, saka ko sinabi sa kanya yung famous line ko.

  "Uy. Crush mo'ko?"

 I'm expecting him to smile at me like he always did. But, no. He didn't. Instead..

 "Oo nga e. Crush nga kita! Matagal na. Pero, para sayo. Balewala lang ang lahat! Alam kong nag-eenjoy ka biruin ako. Okay lang din naman sakin e. Kaya lang, habang tumatagal, ang sakit na e. You're just taking me for granted Ash! Kung tatanungin ba kita kung gusto mo din ako, anong isasagot mo? Di ba, hindi?! Kasi, balewala lang ako!" </3

 O_O

 Nabigla ako. Oo. Sobra. Ngayon lang sya sumigaw. Sa akin pa. :| Hindi ko nadin napigilan sarili ko. Napataas ang boses ko.

 "Oo e. Sorry Carl ha? Sorry kung natutuwa ako pag nginingitian mo ako, pag binabanggit ko sayo ang famous line ko. Sorry kung natutuwa ako na, nakikita yung spark sa mga mata mo. Sorry kung I find you special. Siguro nga, I'm just taking you for granted. Sorry Carl ha?  Crush nadin kasi kita."

****

Thankyou for reading. Godbless. ツ

Written by Cloud011 on Wattpad ©2013

Crush mo'ko? (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon