Thư danh: Tinh tế truyền thuyết
Tác giả: Mặc trạch chi ảnh
Văn án:
Bá đạo mặt than thâm tình công x thuộc tính không rõ cơ trí thụ abo đặt ra
Đơn giản bản văn án:
Thân là thứ nhất hoàng tử nam nhân, Ayers thực khí phách.
Thân là thứ nhất hoàng tử "Nam nhân", Kỳ Lan thực buồn rầu.
Bài này lại danh:
# theo đuổi Omega yếu chết như thế nào triền lạn đánh #
# hoàng tử điện hạ ngàn dặm truy thê #
# nhà của ta hoàng tử điện hạ bị địch quốc Omega quải chạy #
# đế quốc binh lính đều thực bát quái #
Dùng ăn bản thuyết minh
1. Tra công thường lui tới thỉnh chú ý.
2. Tác giả quân hành văn tra não động đại kịch tình kéo dài, chụp chuyên thỉnh ôn nhu.
3.abo đặt ra, thế giới cơ cấu chính là cũ liên minh cùng đế quốc.
4. Thụ chỉ số thông minh lúc cao lúc thấp.
5.bug cái gì khẳng định sẽ có, tác giả khuẩn hết sức.
Nội dung nhãn: Sinh con nhân duyên gặp gỡ bất ngờ tình có chú ý tinh tế
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kỳ Lan Ayers ┃ phối hợp diễn: Giang Tử Kỳ Thanh Koserow ┃ cái khác: Tinh tế khoa học viễn tưởng tình có chú ý
☆, bị bắt
Thứ nhất chương
"Điện hạ, tất cả mọi người đã muốn khống chế được ."
Ayers mặt không chút thay đổi gật đầu, lợi hại mâu quang nhìn quét che mặt tiến đến tự liên minh nhân, tảo đến mỗ vị trí khi thoáng tạm dừng một chút.
Lần này hành động phi thường thuận lợi, thoải mái bắt liên minh này lượng liệt xa, bất quá nơi này dù sao cũng là liên minh cảnh nội, không nên ở lâu.
"Mang theo tù binh, hồi trình." Hắn thanh âm giống như người của hắn bình thường lãnh khốc vô tình, lạnh như băng không có một tia nhân tình vị.
"Cư nhiên là đế quốc thứ nhất hoàng tử Ayers......"
Giang Tử miệng vô ý thức thấp nam nói.
Kỳ Lan nghe, trong lòng cũng có chút khiếp sợ.
Những năm gần đây liên minh cùng đế quốc thủy hỏa bất dung, lớn nhỏ giao phong chưa bao giờ ngừng lại, nhưng là ai cũng không dự đoán được đế quốc thứ nhất hoàng tử cư nhiên mang theo quân đội chạy tới nơi này, dù sao diệu lam tinh khoảng cách thủ đô tinh không tính quá xa, tại đây loại đối địch tình huống hạ dám như vậy phạm hiểm, xác thực gọi người không nghĩ ra.
Bất quá đối phương là Ayers, kia liền cũng không có gì lý do có thể nói , dù sao Ayers hướng đến lấy dụng binh quỷ nói ra danh, người kia năng lực trác tuyệt, nghe nói đã là điều động nội bộ tiếp theo nhâm hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Tinh tế truyền thuyết - Mặc trạch chi ảnh
Roman d'amourThư danh: Tinh tế truyền thuyết Tác giả: Mặc trạch chi ảnh Thể loại: tinh tế, ABO, bá đạo mặt than thâm tình công x thuộc tính không rõ cơ trí thụ, sinh tử, HE. Tình trạng: Hòan. Văn án: Bá đạo mặt than thâm tình công x thuộc tính không rõ cơ trí...